Beckham thua xa Ronaldo về mức độ nổi tiếng trên Facebook

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 15/03/2015

Theo thống kê mới nhất, Cristiano Ronaldo đã vươn lên trở thành ngôi sao được nhiều người yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook.


Ronaldo vừa trở thành ngôi sao được nhiều người yêu thích nhất trên Facebook.

Shakira từng trở thành ngôi sao đầu tiên đạt mốc 100 triệu “like” trên Facebook, nhưng cô bồ già của trung vệ Gerard Pique vừa chính thức bị Ronaldo vượt mặt về mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội này.

Theo đó, trang Facebook của Ronaldo vừa đạt mốc trên 107 triệu lượt yêu thích và vượt khoảng 5.000 like so với trang Facebook của cô ca sỹ nổi tiếng người Colombia.


Shakira đã không còn giữ được vị thế số 1 trên Facebook.

Đấy là xét về mức độ nổi tiếng trên toàn thế giới, còn tính riêng trong lĩnh vực thể thao, hẹp hơn là bóng đá, Ronaldo thực sự không có đối thủ. Messi là ngôi sao gần nhất tiếp cận được với CR7, nhưng có lẽ không bao giờ đuổi được siêu sao người Bồ. 

Facebook của Messi đứng thứ 13 trong danh sách các trang mạng xã hội được yêu thích nhất trên thế giới và đứng thứ 2 trong giới quần đùi áo số. Mặc dù vậy, Facebook của Messi kém Ronaldo đến 29 triệu “like”.


Messi đang bùng nổ trong năm 2015, nhưng có lẽ không bao giờ đuổi được Ronaldo về sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thêm một phép so sánh nữa để thấy mức độ nổi tiếng của Ronaldo khủng khiếp đến mức nào. Beckham cũng là một trong những siêu sao tầm cỡ thế giới, nhưng Facebook của cựu thủ quân ĐT Anh “chỉ” đạt 52 triệu lượt người thích, tức ít hơn đàn em người Bồ Đào Nha tới 57 triệu.


Beckham cũng kém xa người đàn em trên mạng xã hội.

Không chỉ Facebook, Cris Ronaldo còn vô địch trên mạng xã hội Twitter. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện có đến 34 triệu lượt theo dõi, hơn 1 triệu so với ngôi sao đứng thứ 2 là Kaka. Nổi tiếng như vậy, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Ronaldo hiện là đại diện cho hàng loạt những thương hiệu lớn trên thế giới như Samsung, Castrol, Toyota, Emirates, Nike... và bỏ túi một khoản tiền khổng lồ từ những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Mức độ nổi tiếng của các sao thể thao trên Facebook