Ronaldo khóc như mưa khi chứng kiến siêu phẩm của Messi

, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 31/05/2015

Các fan đã đưa Ronaldo vào trong những bức ảnh chế, ca ngợi siêu phẩm của Messi ở trận đấu với Bilbao đêm qua.


Ngày hôm qua, trong trận Chung kết Cúp Nhà Vua, Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Bilbao với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số của siêu sao người Argentina là 1 tuyệt phẩm thực sự khi anh cầm bóng từ giữa sân, solo qua 4 cầu thủ trước khi sút tung lưới Bilbao. 

Messi khiến nhiều người kinh ngạc với pha ghi bàn đẳng cấp đêm qua.

Chứng kiến bàn thắng quá đẹp này của Messi, ngay sau trận đấu, nhiều fan đã chế những bức ảnh hài hước để ca ngợi khả năng của anh. Và tất nhiên, đối thủ số 1 của El Pulga là Cristiano Ronaldo cũng được lôi vào để... làm nền cho anh. 

Ronaldo đã phải... bật khóc khi xem bàn thắng này của Messi.

Siêu sao người Bồ chỉ còn biết ngậm ngùi công nhận đó là 1 tuyệt phẩm.

Cho tới thời điểm này, Messi đã ghi 58 bàn trên mọi đấu trường cho Barca trong mùa giải năm nay, trong khi đó con số này của Ronaldo là 63. Tuy nhiên, những bàn thắng của Messi là quan trọng hơn rất nhiều khi nó đã góp phần giúp Barcelona giành được 2 danh hiệu tại La Liga và Copa Del Rey. Trước mắt Messi và các đồng đội vẫn còn 1 trận Chung kết Champions League nữa. Trong khi đó, Real vẫn trắng tay dù nhận được tới 63 bàn thắng của CR7.

Cũng sau màn solo đẳng cấp của Messi đêm qua, vô số những lời ca ngợi dành cho anh đã ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Tất cả đều phải ngả mũ trước khả năng vô hạn của tiền đạo người Argentina.

Sau 2 chức vô địch tại La Liga và Copa Del Rey, Messi sẽ còn giành bao nhiêu danh hiệu nữa trong năm nay?

Messi đã có cú đúp thứ 2 của mình trong 1 trận Chung kết kể từ chiến thắng trước Santos trong trận Chung kết FIFA Club World Cup năm 2011.


Messi giống như 1 VĐV trượt băng nghệ thuật hay 1 VĐV trượt tuyết khi đối đầu với Athletic Bilbao.


Messi có danh hiệu thứ 23 cùng Barcelona sau khi đánh bại Bilbao trong trận chung kết Cúp Nhà vua.


Quả bóng vàng 2015 khó thoát khỏi tay của Messi.

Messi là tuyệt vời nhất mọi thời đại.

Thật thú vị khi mà 100 năm sau người ta sẽ vẫn còn nhắc đến Messi như 1 cầu thủ hay nhất mọi thời đại, còn chúng ta thì lại được xem anh ấy thi đấu mỗi tuần,

Messi giống như người ngoài hành tinh, được gửi xuống giúp Barcelona giành những danh hiệu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày