Ronaldo khiến fan lo sốt vó vì chấn thương

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 13:49 18/05/2014

Tiền đạo sáng giá nhất trên hàng công của Real Madrid đã tái phát chấn thương trước trận đấu với Espanyol tối qua.

Ở vòng đấu trước, Carlo Ancelotti đã mạo hiểm tung Ronaldo ra sân dù tiền vệ người BĐN đang gặp chấn thương. Hậu quả là chỉ thi đấu được có 9 phút, CR7 đã phải khập khiễng rời sân khiến các fan lo sốt vó.

Tưởng như cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga đã bình phục và có thể ra sân trong trận đấu tối qua với Espanyol nhằm vượt qua Luis Suarez trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu, tuy nhiên trong phút cuối cùng Ronaldo lại tái phát chấn thương và không thể có mặt. Và để chắc chắn, lần này Ancelotti quyết định để chàng tiền đạo 29 tuổi nghỉ ngơi trước trận đấu quan trọng với Atletico vào tuần sau.
 
Ronaldo gặp phải những vấn đề với chấn thương cũ trong lúc khởi động cùng đồng đội.
 
Tuy nhiên, sau trận thắng khá nhàn nhã trước đối thủ dưới cơ, HLV của Real đã có những phát biểu nhằm xoa dịu sự lo lắng của các fan dành cho cầu thủ người BĐN. "Ronaldo vẫn ổn. Anh ấy chỉ cảm thấy không thoải mái trong lúc khởi động, và chúng tôi sẽ không mạo hiểm.Chúng tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn có thể chơi trong trận chung kết sắp tới".
 
Siêu sao BĐN vẫn sẽ ra sân cùng các đồng đội để chinh phục Champions League.
 
Trong trận đấu vừa rồi, Real cũng phải đón nhận thêm 1 hung tin khi tiền đạo chủ lực Benzema phải khập khiễng rời sân từ phút thứ 20. Song chấn thương của tiền đạo này không phải là quá nghiêm trọng và có thể ra sân trong trận đấu với Atletico. Hậu vệ chủ chốt Pepe cũng đang hồi phục với chấn thương bắp chân của mình. Đây sẽ là tin khá tốt với những người hâm mộ đội bóng kền kền trắng.
 
Benzema gặp phải chấn thương trong trận đấu vừa qua với Espanyol.