Ronaldo - Irina Shayk và những chuyện tình tan vỡ đáng tiếc trong làng thể thao 2015

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 30/12/2015

Năm 2015 chứng kiến nhiều chuyện tình tan vỡ của các sao thể thao, có thể kể tới cặp Ronaldo - Irina Shayk, Jessica Michibata - Jenson Button hay Lewis Hamilton - Nicole Scherzinger.

1. Ronaldo - Irina Shayk

Tin đồn Ronaldo - Irina Shayk chia tay bắt đầu râm ran giữa tháng 1/2015, khi siêu sao người Bồ Đào Nha một mình tới dự Gala trao QBV FIFA mà không có Irina Shayk. 

 Ronaldo một mình tới dự Gala trao QBV FIFA 2014.

Chỉ sau đó ít ngày, lần lượt Irina Shayk và Ronaldo đều lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò, khiến các fan không khỏi cảm thấy sốc.

Một số tờ báo Bồ Đào Nha nói Ronaldo chia tay Irina Shayk vì cô không có mối quan hệ tốt với gia đình anh. Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha lại tin rằng lý do cặp đôi này "đường ai nấy đi" là bởi CR7 đã tìm được "bóng hồng" mới.

 Trước khi "đường ai nấy đi", Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng. Họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

2. Khedira - Lena Gercke

Hôm 8/7/2015, tiền vệ của Juventus đã tuyên bố chia tay cô bạn gái Lena Gercke sau 4 năm hẹn hò, để lại tiếc nuối trong lòng các fan hâm mộ. 

"Lena Gercke và tôi đã có một vài tuần để quyết định sẽ không tiếp tục đi cùng nhau trên một con đường. Đó là một quyết định không hề dễ dàng với cả hai. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Mọi chi tiết liên quan cũng sẽ không được chia sẻ công khai", tiền vệ người Đức chia sẻ với tờ Bild.

Năm 2011, Lena và Khedira bắt đầu hẹn hò. Cặp trai tài gái sắc này nhanh chóng được coi như đôi uyên ương “hot” bậc nhất ở hậu trường La Liga và ĐT Đức. Tuy nhiên, sự xa cách về địa lý khiến cặp đôi không thể dành cho nhau nhiều thời gian, dẫn tới quyết định chấm dứt tình cảm.

3.  Lewis Hamilton - Nicole Scherzinger

Đầu tháng 2, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger chia sẻ với bạn bè rằng cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi. Trước đó, cả 2 từng có khá nhiều lần chia tay, nhưng vẫn tiếp tục xóa bỏ mâu thuẫn để tiếp tục ở lại bên nhau.

Một người bạn thân của cả hai tiết lộ: “Mọi chuyện đã thực sự kết thúc. Đó là quyết định từ cả hai phía. Công việc bận rộn và thường xuyên phải ở xa nhau khiến những nỗ lực cứu vãn trở nên vô nghĩa. Nicole đã quá mệt mỏi và đau khổ”.

Theo tờ Daily Mail, Nicole chính là người đã chủ động nói lời chia tay do Hamilton chẳng hề đoái hoài đến chuyện cưới xin dù cả hai đã trải qua 7 năm mặn nồng bên nhau. 

Ở tuổi 36, nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ khao khát lập gia đình, có con và một tổ ấm thực sự. Trong khi người tình kém cô 6 tuổi lại chưa muốn bị trói buộc bởi thỏa thuận hôn nhân vì còn mải mê theo đuổi sự nghiệp.

4. Olivia Culpo - Tim Tebow

Dù mới yêu nhau được vài tháng, nhưng việc Olivia Culpo và ngôi sao bóng bầu dục Tim Tebow chia tay cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho các fan. Tất cả là bởi lý do "lãng xẹt" dẫn tới việc cặp đôi này đường ai lấy đi, đó là chuyện Tim Tebow nhất quyết muốn "giữ mình" tới ngày cưới, còn Olivia Culpo thì không thể chịu được điều này.

Thei Daily News, Olivia đã rất thích Tim, nhưng cô nói với bạn bè rằng mình cần thoát khỏi mối quan hệ này sau khi không thể "thẩm thấu" được phong cách kiêng làm chuyện ấy của cầu thủ sinh năm 1987.

 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.

5. Jenson Button - Jessica Michibata

Hôm thứ 2 vừa qua, đại diện của Jenson Button gây bất ngờ khi thông báo thân chủ của mình đã chia tay vợ sau 1 năm về "góp gạo thổi cơm chung". 

"Jenson và Jessica quyết định đường ai nấy đi và mọi việc diễn ra nhẹ nhàng với sự đồng thuận của cả hai. Không hề có người thứ ba xen vào", đại diện của nhà vô địch F1 2009 chia sẻ với báo giới.

Jenson Button và Jessica Michibata hẹn hò từ năm 2008, cũng có lần chia tay rồi tái hợp trước khi tổ chức đám cưới lãng mạn đúng ngày cuối cùng của năm 2014 ở Hawaii.

Trang Daily Mail tiết lộ cặp đôi chia tay vì áp lực công việc khiến cả hai không có nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau chăm sóc tổ ấm.