Sốc: Ronaldo bị "đá" vì nhẫn tâm lừa dối Irina Shayk

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:05 17/05/2015

Theo tờ The Sun, Irina Shayk đã bí mật kiểm tra điện thoại của Ronaldo và từ đó, phát hiện ra chuyện mình bị lừa dối sau lưng.

Giữa tháng 1, cả Irina Shayk và Ronaldo cùng lên báo xác nhận đã kết thúc mối tình kéo dài gần 5 năm. Cho tới nay, lý do khiến cặp đôi đẹp vào bậc nhất làng thể thao này chia tay vẫn còn là một dấu hỏi lớn, bởi không ai trong số 2 nhân vật chính chịu chia sẻ.



Tờ The Sun mới đây đã gây cú sốc lớn khi khẳng định Irina Shayk là người chủ động "đá" CR7 sau khi biết chuyện bị bạn trai lừa dối. Theo đó, ở thời điểm cuối năm ngoái, siêu mẫu xứ Bạch dương bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh từ một người phụ nữ. Người này nói Irina Shayk đang bị Ronaldo qua mặt khi bí mật quan hệ với cả tá phụ nữ sau lưng cô.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, siêu mẫu 29 tuổi sau đó bí mật xem trộm điện thoại của bạn trai và sau đó đã phát hiện ra được hàng ngàn tin nhắn được CR7 gửi tới những cô nàng nóng bỏng. 

"Irina Shayk chất vấn Ronaldo về chuyện qua lại với những người đẹp khác sau lưng cô. Ban đầu CR7 phủ nhận hoàn toàn, nhưng khi Irina Shayk đưa ra bằng chứng trong chiếc điện thoại cầm tay của Ronaldo, anh chàng đành phải thú nhận mọi chuyện", tờ The Sun tiết lộ. "Trong một thời gian dài, Irina hoàn toàn tin tưởng vào sự thủy chung của Ronaldo. Chính vì vậy, cô đã gần như chết đứng khi khám phá ra bí mật động trời này".


CR7 bị phát hiện lừa dối Irina Shayk để qua lại với những cô gái khác

Mọi chuyện sau đó kết thúc như thế nào thì ai cũng đã rõ. Irina Shayk xóa mọi thông tin liên quan tới Ronaldo. Cô nàng cũng không tháp tùng CR7 tới dự gala trao QBV FIFA 2014 và đưa ra tuyên bố chia tay bạn trai trong một vài ngày tiếp theo.