Ronaldo hôn bạn gái đắm đuối

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 11/05/2013

Bỏ qua những tin đồn đang "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", Ronaldo đã trao cho Irina Shayk những nụ hôn nồng cháy để thể hiện cả 2 vẫn đang rất ổn.

Dù cuối tuần này có chuyến làm khách trước đội bóng Espanyol nhưng ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo vẫn tự dành cho mình 1 phút nghỉ ngơi bằng cách đi xem quần vợt. 

Ronaldo hôn bạn gái đắm đuối  1
Falcao và Ronaldo cùng đi với vợ và bạn gái trong khi Ramos ngồi khá lẻ loi

Không chỉ đi cùng cô bạn gái Irina Shayk, CR7 còn lôi kéo cả người đồng đội Sergio Ramos và tay săn bàn cự phách bên phía Atletico là Falcao đi xem cùng. Tuy nhiên, trong khi 2 đồng nghiệp còn lạị “có đôi có cặp” thì Sergio Ramos lại khá lẻ loi khi đi 1 mình. 

Bỏ qua những tin đồn đang "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", Ronaldo đã trao cho Irina Shayk những nụ hôn nồng cháy để thể hiện cả 2 vẫn đang rất ổn. 

Ronaldo hôn bạn gái đắm đuối  2
Màn thể hiện tình cảm của CR7 và Irina trên khán đài

Ronaldo hôn bạn gái đắm đuối  3
Trong khi Falcao cũng tỏ ra rất vui vẻ bên người vợ đang mang thai Lorelei Taron của mình

Ronaldo đang là tâm điểm của báo chí thế giới những ngày qua sau tin đồn anh hục hặc với ban huấn luyện và có thể về đầu quân cho MU ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, hẳn là siêu sao người Bồ chẳng mấy quan tâm về những tin đồn thất thiệt đó khi người ta thấy anh vẫn rất vui vẻ bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Trận đấu mà Ronaldo và các đồng nghiệp chọn để xem chính là trận Tứ kết tâm điểm giải Madrid Master giữa 2 tay vợt người TBN Rafael Nadal David Ferrer. Kết quả chung cuộc, ông Vua của mặt sân đất nện, Nadal đã giành chiến thắng sau 3 séc với tỷ số 4-6, 7-6, 6-0.

Ronaldo hôn bạn gái đắm đuối  4
Nadal đã có 1 trận đấu không dễ dàng trước người đồng hương Ferrer