Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 09/05/2013

Một lời chia sẻ rất đơn giản nhưng mang nhiều tình cảm của Ronaldo dành cho người thầy đã đưa anh đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Sau khi biết được thông tin Sir Alex sẽ nghỉ hưu sau khi kết thúc mùa giải, Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc trên trang mạng xã hội Twitter của mình. Ronaldo đã đăng tải bức hình đầu tiên của anh chụp cùng với Sir Alex tại Old Trafford kèm lời chia sẻ đơn giản: “Cảm ơn về tất cả, huấn luyện viên”. 

Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội 1
Lời chia sẻ trên Twitter của Ronaldo

Bức ảnh đã nhanh chóng gây được sự chú ý và tạo ra một làn sóng chia sẻ cảm xúc trên Twitter của các cựu cầu thủ MU. Michael Owen chia sẻ: “MU không có Sir Alex thì không phải là MU nữa. Ông ấy là một người HLV tuyệt vời. Thật tự hào khi từng được Sir Alex dẫn dắt”. Tiền đạo người Pháp, Louis Saha thì dành những lời chúc cho người thầy cũ của mình: “Mong Sir Alex giữ gìn sức khỏe. Ông là người đàn ông mạnh mẽ nhất tôi từng gặp”.

Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội 2

Sir Alex đã tuyên bố nghỉ hưu sau 27 năm lãnh đạo đội bóng thành Manchester. Trong thời gian đó, ông đã dẫn dắt rất nhiều lứa cầu thủ MU đi đến thành công. Ronaldo là 1 trong những cầu thủ đó. Năm 2003, Sir Alex đã đưa cầu thủ Bồ Đào Nha khi đó mới 18 tuổi đến với đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng. Ronaldo đã trưởng thành rất nhiều dưới sự dìu dắt của Sir Alex. Đến năm 2009, CR7 chuyển đến thi đấu cho Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu bảng (2.640 tỷ đồng). 

Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội 3

Ronaldo tri ân Sir Alex trên mạng xã hội 4
Tình cảm của 2 thầy trò khi Ronaldo còn ở MU

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày