Ronaldo diện quần jeans rách tả tơi trong tiệc sinh nhật

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 08/02/2016

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ choáng váng với phong cách thời trang “không giống ai” của anh.

Từ lâu, Ronaldo vẫn nổi tiếng là ngôi sao sân cỏ sành điệu nhất. Siêu sao Real Madrid luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu cùng những phụ kiện đắt tiền.

Thế nhưng, trong bức hình được một người bạn chia sẻ trên Instagram mới đây, Ronaldo khiến người hâm mộ thực sự "sốc" với phong cách thời trang có một không hai của anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha mặc một chiếc quần jeans bị rách tả tơi ở phần đùi trong lúc tạo dáng để chụp ảnh cùng bạn bè.

Ronaldo diện quần jeans rách tả tơi trong tiệc sinh nhật - Ảnh 1.

Ronaldo diện quần jean rách tả tơi trong tiệc sinh nhật

Theo báo chí Tây Ban Nha, CR7 mặc chiếc quần "không giống ai" này trong bữa tiệc sinh nhật 31 tuổi được tổ chức tại nhà riêng của anh ở khu La Finca, Madrid.

Ronaldo diện quần jeans rách tả tơi trong tiệc sinh nhật - Ảnh 2.

Siêu sao Real Madrid tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 31 tại nhà riêng cùng bạn bè.

Chiếc quần cực kỳ "bụi bặm" của Ronaldo khiến không ít người hâm mộ cảm thấy choáng váng. Nó hoàn toàn khác với phong cách thời trang lịch lãm, quý phái thường thấy của siêu sao Real Madrid.

Tiệc sinh nhật lần thứ 31 của Ronaldo được tổ chức vào ngày 5/2. Quả bóng vàng 2014 đã chia sẻ hình ảnh thổi nến mừng tuổi mới cùng con trai cưng Ronaldo Jr.

Ronaldo diện quần jeans rách tả tơi trong tiệc sinh nhật - Ảnh 3.

CR7 thổi nến cùng con trai cưng.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm mình tròn 31 tuổi, Ronaldo cũng đã đưa mẹ và cậu con trai 5 tuổi sang Morocco nghỉ dưỡng. Mặc dù trước đó, Chủ tịch Perez đã ra lệnh cấm siêu sao người Bồ Đào Nha bay sang Morocco để gặp "bạn trai tin đồn" Badr Hari.

Ronaldo diện quần jeans rách tả tơi trong tiệc sinh nhật - Ảnh 4.

Ronaldo đưa mẹ và con trai 5 tuổi du hí tại Morocco.