Ronaldo đang chơi mùa giải cuối cùng ở Real Madrid?

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 31/10/2015

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang thi đấu tốt ở Real Madrid nhưng những dấu hiệu dưới đây lại đưa ra một góc nhìn khác về khả năng rời sân Bernabeu của CR7.

Ronaldo đã no nê danh hiệu tại Real Madrid

Anh1-a0e97

Sau 6 năm khoác lên màu áo trắng, Ronaldo đã cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được hàng tá các danh hiệu tập thể cũng như cá nhân. CR7 đã giành được những chức vô địch ở các giải đấu danh giá cấp CLB như La Liga, Copa del Rey, Champions League và FIFA Club World Cup. 

Về mặt danh hiệu cá nhân, Ronaldo cũng bổ sung thêm 2 Quả bóng vàng thế giới vào bộ sưu tập của mình. Với sự no nê trong thành tích, có lẽ giờ đây cầu thủ 30 tuổi đang nghĩ về việc tìm một bến đỗ mới để làm tươi mới khao khát cống hiến cũng như an dưỡng khi sự nghiệp đã đi vào đoạn cuối. 

Mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Rafa Benitez

Anh2-a0e97

Ngay từ những ngày đầu mới nhậm chức ở thành Madrid, HLV Rafa Benitez đã gây ấn tượng xấu với CR7 khi không chịu thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha là “Cầu thủ giỏi nhất thế giới”. Chính điều này đã chạm tự ái của Ronaldo và hệ quả là cả 2 người đã không nhìn mặt nhau thời gian dài. 

Thêm vào đó là tư duy đề cao phòng ngự của Benitez khiến các ngôi sao tấn công của Real không được bung sức hết mức, rõ ràng đây là một sự lãng phí lớn. Và nếu Benitez còn ngồi ở ghế chỉ đạo, CR7 sẽ lựa chọn ra đi tìm vị minh chủ mới.

CR7 không còn mục tiêu chứng tỏ mình như những ngày đầu

Anh3-a0e97

Trở lại thời điểm năm 2009, mặc dù lúc này, Ronaldo đã gặt hái được mọi danh hiệu lớn nhỏ cùng MU nhưng anh vẫn quyết dứt áo ra đi để đến Real Madrid bởi ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh mới có thể khẳng định lại vị thế siêu sao của mình và ganh đua với Lionel Messi. 

Giờ đây, CR7 đã giúp Real Madrid giành được nhiều danh hiệu, bản thân anh cũng trở thành chân sút số 1 trong màu áo Los Blancos và đây là lúc thích hợp để Ronaldo tìm bến đỗ mới để giữ lại hình ảnh tốt đẹp của một tượng đài ở Bernabeu.

Ronaldo vẫn được yêu mến rất nhiều ở Manchester

Anh4-a0e97

Có thể nói, MU chính là bệ đỡ vững chắc và quan trọng nhất để đưa tên tuổi Ronaldo đến với bóng đá thế giới. Những kỹ năng đá bóng của CR7 được mài dũa và hoàn thiện nhờ vào tài năng của Sir Alex Ferguson. Và cũng nhờ có ngôi sao Bồ Đào Nha mà Quỷ đỏ lấy lại ánh hào quang của mình. 

Do đó, NHM ở Old Trafford luôn coi Ronaldo là một huyền thoại và họ dành 1 tình yêu rất lớn cho anh. Mặc dù đã ra đi được 6 năm nhưng nếu CR7 có ngỏ ý muốn về lại MU, chắc hẳn không một ai ở nửa đỏ thành Manchester chối từ anh.

CR7 cần ra đi bởi sự lên ngôi của các sao mới tại Real Madrid

Anh5-a0e97

Một thời gian rất dài, vị trí của Ronaldo là không thể thay thế ở Real Madrid. Anh cày ải gần như mọi trận đấu của Real Madrid. Nhưng giờ đây, khi tuổi tác đã chạm ngưỡng 30 cùng phong độ có phần đi xuống đã khiến CR7 dần đánh mất tầm ảnh hưởng của mình ở Bernabeu. 

Cộng thêm việc không được lòng HLV Rafa Benitez làm cho Ronaldo đứng trước nguy cơ rất lớn bị thất sủng. Với dàn sao trẻ hùng hậu, Galacticos không sợ nếu phải phế truất CR7 nên giờ đây, một quyết định ra đi khi còn ở đỉnh cao danh vọng sẽ là lựa chọn khôn ngoan của tuyển thủ Bồ Đào Nha.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày