Ronaldo ăn vạ thô thiển trong chiến thắng của Real Madrid

Thành Vinh, Theo Trí Thức Trẻ 18:14 25/10/2015

Dĩ nhiên, trọng tài đã không bị mắc lừa bởi tình huống tự ngã của Ronaldo trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo đêm qua.


Phút 28 trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo đêm qua (24/10), Ronaldo có pha đi bóng hướng về phía khung thành của đội chủ sân Bailados. 

Trước mặt Ronaldo chỉ còn 1 hậu vệ và siêu sao người Bồ Đào Nha đã cố gắng dùng kỹ thuật cá nhân để vượt qua đối thủ. Tiếc rằng pha thực hiện động tác giả của Ronaldo bị lỗi và CR7 tự vấp vào bóng và ngã lăn ra sân.

video-cristiano-ronaldo-an-va-tho-thien-trong-tran-dau-voi-celta-vigo-62-082643-be9cf
Ronaldo đã tự biến mình thành trò cười với pha ăn vạ hài hước.

Trong tình huống này, hậu vệ của Celta Vigo đứng ở rất xa Ronaldo. Chẳng có gì đáng nói nếu Ronaldo đứng dậy thi đấu tiếp sau pha bóng lỗi. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ lại đập tay xuống cỏ, đòi trọng tài phải cho Real Madrid được hưởng quả phạt trực tiếp.

Tất nhiên, trọng tài không bị mắc lừa bởi tình huống rất sơ đẳng này, còn Ronaldo tự biến mình thành trò cười trong mắt người hâm mộ. Trong trận đấu đêm qua, Ronaldo cũng đã nổ súng góp công vào chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo giúp Real Madrid tạm vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng.