Ronaldo cược danh hiệu Champions League để "cứu mạng" anh trai

Vietnamnet, Theo 16:31 27/05/2014

Chân sút 29 tuổi có một giao kèo quan trọng nếu chiến thắng danh hiệu Champions League thứ 10 cùng Real Madrid.

Một số người đã đặt câu hỏi, Cristiano Ronaldo ở đâu trong khi chị gái Katia Aveiro được xướng tên là người chiến thắng trong game show truyền hình thực tế Servival (Người sống sót) vừa qua? Hay như đợt cô chị ra album đầu tay, anh cũng vắng mặt... Có phải ngôi sao số 1 Real bỏ bê những người thân của mình?

Anh trai Ronaldo (mặc áo Real) cam kết sẽ thực hiện lời hứa!

Sự thật, gia đình vẫn luôn luôn cạnh bên với Quả bóng vàng 2013, chỉ là dưới những hình thức khác nhau mà thôi. Bằng chứng rõ thấy nhất, trong trận Chung kết giành ngôi vương châu Âu vừa qua, Ronaldo đã đặt cược cả vào trong ấy nhằm "cứu" lấy anh trai mình.

Mọi người đều biết, cha Ronaldo từng qua đời vì nghiện rượu và anh thực sự ám ảnh bởi điều này. Nay anh trai Hugo Aveiro cũng đang đi vào vết xe đổ ấy, khi hàng ngày chìm đắm trong những cuộc vui triền miên, nhậu nhẹt và không tài nào thoát ra được dù mẹ anh nhiều lần khuyên nhủ, khóc lóc.

Bởi chuyện của anh trai mà Ronaldo cũng cảm thấy không yên lòng, nhưng cũng chưa tìm ra cách hữu hiệu để giải quyết tình hình. Và trước trận chung kết với Atletico, tiền đạo 29 tuổi quyết định "đánh cược", yêu cầu anh trai phải cai nghiện - một lời hứa danh dự, trong trường hợp Ronaldo chiến thắng danh hiệu Champions League. Thật ngoạn mục, anh cùng Real đã trong tình cảnh gần như đã cạn kiệt hi vọng.

Cũng bởi vì điều này mà sau khi ghi bàn, Ronaldo đã chạy lại và ôm chặt anh để "nhắc lại" về lời cam kết. Ngôi sao sân Bernabeu hi vọng, cũng giống như trận chiến ở Lisbon đêm 24/5, người anh Hugo Aveiro sẽ kịp bừng tỉnh, đấu tranh để làm lại cuộc đời...