Ronaldo ăn mừng bằng màn cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 07:24 25/05/2014

Pha ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo chắc hẳn sẽ khiến không ít fan phải trầm trồ.

Mặc dù thi đấu khá mờ nhạt trong gần như toàn bộ trận đấu nhưng cuối cùng thì Ronaldo cũng để lại những dấu ấn của riêng mình trong trận Chung kết Champions League đêm qua. Ngay sau cú sút penalty ấn định tỷ số 4-1 cho đội nhà, Ronaldo đã có màn ăn mừng khá độc đáo khi lập tức cởi áo và khoe những múi cơ bắp hoàn hảo của mình. 

Màn khoe cơ bắp ấn tượng của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo với pha ăn mừng "bất chấp thẻ phạt" của mình.

Những múi cơ chắc nịch của Ronaldo.

Lý do cho màn ăn mừng cuồng nhiệt này chính là bởi anh đã tiếp tục nâng thành tích ghi bàn của mình tại Champions League năm nay lên con số 17, đồng thời vượt mặt Messi trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử giải đấu với 68 bàn (nhiều hơn số 10 của Barca 1 bàn). Người đứng trên CR7 là 1 cựu tiền đạo khác của Real, Raul Gonzalez với 71 bàn thắng. Ronaldo vẫn còn rất nhiều cơ hội để phá kỷ lục này trong thời gian tới.

Anh chàng rất vui sướng khi có được bàn thắng thứ 17 ở Champions League năm nay.

Bên cạnh pha ăn mừng bàn thắng của Ronaldo, trận chung kết Champions League còn để lại khá nhiều những khoảnh khắc ấn tượng khác. Mặc dù không được ra sân thi đấu, tiền vệ chủ chốt của Real, Xabi Alonso cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ tinh thần cho các đồng đội. Sau khi chứng kiến pha bỏ lỡ cơ hội quý như vàng của Gareth Bale ở phút 33, chàng tiền vệ người Tây Ban Nha đã chẳng thể giữ nổi bình tĩnh và có những hành động cho thấy sự tiếc nuối của mình. 

Xabi Alonso đầy tiếc nuối sau cú sút hỏng ăn của Gareth Bale.