Ronaldo chửi thẳng mặt HLV Benitez ngay trên sân tập

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 11:55 23/07/2015

Trong một buổi tập mới đây nhất của Real Madrid, lại có thêm một bằng chứng nữa cho thấy mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa tân HLV Rafael Benitez và Cristiano Ronaldo.


Trong buổi tập luyện gần nhất, Cristiano Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận khi HLV Rafa Benitez quyết định không công nhận bàn thắng của anh. Ronaldo đã hét lên “Vai Caralho!”, một câu chửi thề bằng tiếng Bồ, thẳng vào mặt tân thuyền trưởng của Real Madrid. Và khoảnh khắc không đáng có này đã bị camera của kênh truyền hình Cuatro ghi lại. CR7 còn cho rằng Benitez đang "làm mọi thứ để chống lại người Bồ".

Anh1-976a5
Ronaldo chửi thề khi bị Benitez từ chối bàn thắng.

Sau đó, Ronaldo còn phàn nàn với Álvaro Arbeloa: "Chúng ta phải đưa bóng vào lưới, chứ không phải vào thứ khỉ gió đấy" khi cả đội được yêu cầu bài tập sút bóng trúng xà ngang.

Anh2-976a5
CR7 cho rằng ông thầy mới đang làm tất cả để chống lại những người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Rafa chưa một lần chỉ trích thẳng Ronaldo nhưng ông từng khiến CR7 thất vọng khi không chịu công nhận anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một bài phỏng vấn, dẫn tới những nghi vấn về mối quan hệ giữa hai nhân vật quan trọng nhất ở Bernabeu.

Anh3-976a5
Hình ảnh Ronaldo trong buổi tập gần nhất.

Anh4-976a5
Toàn đội Real Madrid đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Man City sắp tới.

Những ngày sắp tới đây, Real Madrid sẽ có trận đấu với một đại diện đến từ nước Anh - Manchester City - trong khuôn khổ giải đấu giao hữu thường niên International Champions Cup diễn ra trên đất Úc. Trong trận đấu trước đó, HLV Benitez đã có màn ra mắt thất bại khi Galacticos để thua AS Roma 6-7 trên chấm phạt đền sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 trong những phút thi đấu chính thức.