Ronaldo liên tiếp bỏ tập, công khai tuyên chiến HLV Benitez?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:33 22/07/2015

Có vẻ như tân HLV Rafa Benitez và Ronaldo vẫn chưa cùng nhìn về một hướng, bằng chứng là siêu sao người Bồ liên tiếp không hoàn thành các buổi tập nhiều ngày qua.

Khép lại mùa giải trắng tay, Real Madrid bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2015/16 với rất nhiều xáo trộn.

HLV Ancelotti rời Bernabeu nhường chỗ cho Rafa Benitez. Casillas sang Porto, Kiko Casilla gia nhập Real Madrid từ Espanyol, bên cạnh câu chuyện tương lai của Ramos và Benzema. Trong trận đấu ở ICC Cup 2015 mới đây, Los Blancos cũng chỉ có trận hòa nhạt nhẽo trước Roma.

cristiano-ronaldo-rafa-benitez-entrenamiento-del-real-madrid-1437410150368-9ab28
Giữa Benitez và Ronaldo đang có bức tường ngăn cách?

Nhưng mối bận tâm lớn nhất của các Madridista chính là sự bất đồng quan điểm giữa tân HLV Rafa Benitez với Ronaldo, ngôi sao sáng nhất ở sân Bernabeu. Kể từ sau lần bày tỏ thái độ không bằng lòng với ông thầy mới cách đây vài ngày, CR7 liên tiếp có những hành động công khai phản ứng lại Benitez.

Không biết có phải vì vị thế số 1 của mình có thể bị Bale đe dọa dưới triều đại Benitez hay không, nhưng Ronaldo không ngại nói thẳng cho cựu HLV Liverpool rằng anh không thích các giáo án của chiến lược gia này. Mặc dù vẫn miễn cưỡng thực hiện, nhưng Ronaldo không bao giờ hoàn thành đầy đủ các bài tập.

Ronaldo liên tục phàn nàn trong những buổi tập cùng các đồng đội Real Madrid.

Trong trận đấu tập cách đây 2 ngày, Ronaldo chỉ đá nửa hiệp và được thay ra trong hiệp 2 bởi cầu thủ Jose Carlos Lazo, để chuyển sang tập riêng với Lucas Silva. Ngoại trừ một vài khoảnh khắc vui đùa với người bạn thân Pepe, Ronaldo gần như phớt lờ với các bài tập cùng các đồng đội còn lại.

Một đoạn video được tờ Sport chia sẻ đã cho thấy thái độ bất mãn của siêu sao người Bồ. Trong bài tập chuyền bóng, Ronaldo bất ngờ sút trái bóng bay vọt ra ngoài sân tập. Một cú sút như giải tỏa nỗi bực tức vì rõ ràng CR7 không hề tập dứt điểm.

Ronaldo bất mãn, sút trái bóng ra ngoài sân trong buổi tập.

Khi nhận lời về Bernabeu, chắc chắn HLV Benitez hiểu rõ những cơn sóng ngầm trong lòng nội bộ Real Madrid. Nếu không tìm được tiếng nói chung, chẳng ai dám chắc Ronaldo và HLV Benitez sẽ không nổ ra xung đột ngay trong tour du đấu Hè chứ chưa cần đợi đến mùa giải mới khởi tranh.