Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ và con trai

, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 01/04/2015

Sau những áp lực trên sân cỏ và trong cuộc sống, gia đình chính là nơi đem đến cho tiền vệ người Bồ Đào Nha cảm giác bình yên nhất.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, CR7 đã chia sẻ bức ảnh đầy hạnh phúc bên cạnh cậu con trai Ronaldo Jr và mẹ của mình, bà Dolores. Với siêu sao người Bồ Đào Nha, sau những khoảng thời gian căng thẳng trên sân bóng, gia đình chính là nơi đem đến cho anh cảm giác bình yên nhất. Chẳng vậy mà anh đã chia sẻ bên cạnh bức hình: "Bên cạnh gia đình là khoảng thời gian quý báu nhất và tôi đang tận hưởng nó".

Ronaldo bên mẹ và con trai trong bức ảnh mới nhất.

Kể từ khi chia tay Irina Shayk, số 7 của Real Madrid có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình hơn, đặc biệt là cậu con trai Ronaldo Jr. Theo nguồn tin thân cận, sáng sớm, Ronaldo lái xe tới sân tập, trưa về nhà ăn cơm cùng con trai, chiều trở lại sân tập, tối về nhà hoặc nếu phải thi đấu thì CR7 sẽ về muộn hơn một chút. 

Những ngày nghỉ, Ronaldo thường dành trọn thời gian cho cậu con trai, khi thì đi ăn, khi đi đến những địa điểm vui chơi, khi lại về thăm bà Dolores. Không đi bar, không sòng bạc, không nhậu nhẹt thâu đêm, có thể nói gần như cuộc sống của Ronaldo đã thay đổi. 

CR7 dành nhiều thời gian hơn cho con trai yêu quý.

Mặc dù phần nào trở thành người có trách nhiệm hơn với gia đình nhưng phong độ trên sân cỏ của CR7 thì lại chưa thực sự như ý. Trong suốt 3 tháng qua, Ronaldo không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Và mới đây, khi trở về ĐT Bồ Đào Nha làm nghĩa vụ quốc gia, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 tiếp tục tịt ngòi trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Serbia.

Ronaldo không thể hiện được nhiều trong trận thắng của ĐT Bồ Đào Nha trước Serbia mới đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày