Ronaldo, Beckham cùng sao sân cỏ thế giới cầu nguyện cho Paris

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:11 15/11/2015

Hàng loạt ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đã chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris (Pháp) bằng những bức ảnh ý nghĩa trên mạng xã hội.

Thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tấn công khủng bố ở thủ đô Paris nước Pháp khiến 129 người thiệt mạng.

Có 6 người đã tử vong và nhiều người khác bị thương sau 2 vụ tấn công tự sát và một vụ đánh bom xảy ra ở gần sân Stade de France trong khi trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và Đức diễn ra.

Để góp tiếng nói chung chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân cũng như phản đối mạnh mẽ những hành động tàn nhẫn của các tổ chức khủng bố, nhiều ngôi sao sân cỏ thế giới đã đăng tải những bức ảnh tưởng niệm sự kiện đau buồn diễn ra tại thủ đô Paris.

ronaldo-b0544
Ronaldo viết trên mạng xã hội Twitter: “Tôi không thể thờ ơ với vụ tấn công khủng khiếp ở Paris. Tôi đang nghĩ đến các nạn nhân và gia đình của họ. Cầu nguyện cho Paris."

becks1-d3c9e
David Beckham viết trên Instagram: “Khi mặt trời mọc ở thành phố xinh đẹp này, chúng ta nhớ những người đã thiệt mạng và những gia đình đã mất đi người thân. Chúng tôi luôn nghĩ về các bạn. Cầu nguyện cho Paris”.

bale-d3c9e
“Hãy dũng cảm và mạnh mẽ lên Paris”, Gareth Bale viết trên Instagram.

aguero-d3c9e
Sergio Aguero (Man City): "Cầu nguyện cho Paris" trên Twitter. Hình ảnh tháp Tháp Eiffel, biểu tượng của thủ đô Paris cũng được ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic sử dụng trên Instagram của mình để cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số.

martial-d3c9e
Anthony Martial sau khi thi đấu ở trận thắng 2-0 của đội tuyển Pháp trước Đức đã đăng lên trang Twitter của mình bức ảnh có dòng chữ "Cầu nguyện cho Paris".

rio-d3c9e
Cựu trung vệ Rio Ferdinand đăng tải bức ảnh chụp mái vòng Wembley để màu quốc kì Pháp và gửi lời cầu nguyện cho Paris.

smalling-b0544
Hậu vệ của Man United là Smalling cũng viết trên mạng xã hội: “Cầu nguyện cho Paris”.

hummel-d3c9e
Mats Hummels, Hậu vệ ĐT Đức vừa trở về nước sau khi thi đấu giao hữu với ĐT Pháp tại thời điểm xảy ra vụ đánh bom đẫm máu chia sẻ: "Vừa trở về Đức. Thật không thể tin với những điều xảy ra vào tối qua. Thế giới này thật là điên rồ. Những suy nghĩ lúc này của tôi hướng về những nạn nhân của vụ khủng bố và gia đình của họ”.

gudugan-d3c9e
Đồng đội của Hummels là tiền vệ Ilkay Guendogan cũng có những chia sẻ tương tự: “Chúng tôi đã trở về Đức an toàn. Sau một đêm chấn động, những suy nghĩ lúc này của chúng tôi hướng về những người bị ảnh hưởng bởi vụ khủng bố”.

henry-2145d
Trên trang Twitter của mình, huyền thoại bóng đá Pháp Thierry Henry tỏ ra bàng hoàng: “Tôi cảm thấy bàng hoàng trước những cảnh tượng chấn động ở Paris vào thời điểm này. Những suy nghĩ của tôi lúc này là về các nạn nhân và những người dân vô tội”.