ĐT Đức hối hả sơ tán khỏi khách sạn vì bị đe dọa cài bom

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 14/11/2015

Các thành viên của nhà ĐKVĐ thế giới bị một phen hú vía ngay tại nơi đóng quân trên đất Pháp.

ĐT Đức có mặt tại Paris (Pháp) để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà vào rạng sáng ngày 14/11. Đoàn quân của HLV Joachim Loew chọn khách sạn Molitor là nơi đóng quân và đã gặp phải một sự cố tại đây.

duc3-2c266
Các tuyển thủ Đức hối hả rời khỏi khách sạn Molitor

Trước giờ ăn trưa, toàn bộ các thành viên của ĐT Đức buộc phải rời khỏi khách sạn Molitor bởi một lời đe dọa đánh bom từ một kẻ nặc danh.

Cựu tuyển thủ Đức, Oliver Bierhoff, người hiện đảm nhận vai trò Giám đốc ĐTQG Đức nói với tờ Express: "Đã có cảnh báo về việc khách sạn bị cài bom. Nhà chức trách ngay lập tức yêu cầu sơ tán và phong tỏa khách sạn”.

Người đứng đầu bộ phận an ninh của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), Hendrik Grosse Lefert cho biết, các cầu thủ sẽ trở lại khách sạn sau khi nhà chức trách kiểm tra mọi ngõ ngách để tìm kiếm mối nguy hiểm: “Cảnh sát Pháp đã thông tin cho chúng tôi về việc một kẻ nặc danh đe dọa đánh bom khách sạn. Cùng với các cộng sự, chúng tôi quyết định sơ tán khỏi khách sạn để bảo đảm an toàn”.

duc6-0beb0
Cảnh sát Pháp tìm kiếm mối nguy hiểm

Nhà vô địch World Cup 2014 buộc phải ăn trưa ở bên ngoài khách sạn Molitor, trước lúc dự kiến trở lại vào đầu giờ chiều.

Vào rạng sáng mai, ĐT Đức sẽ đối đầu với chủ nhà Pháp trên sân Stade de France. Đây là trận cầu tái hiện cuộc đối đầu tại tứ kết World Cup 2014, nơi “Cỗ xe tăng” đã giành chiến thắng tối thiểu với pha làm bàn duy nhất của Mats Hummels.

duc4-2c266
Khách sạn Molitor bị phong tỏa để các cảnh sát Pháp làm việc
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày