Rihanna ám chỉ Cristiano Ronaldo là dân đồng tính

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:08 04/07/2013

Câu nói mập mờ của ca sĩ nổi tiếng Rihanna khiến nhiều luồng ý kiến trái chiều về giới tính của Ronaldo được dịp bùng phát.

Như đã biết, Rihanna luôn là 1 thần tượng của cầu thủ người Bồ, cả 2 cũng là những người bạn khá thân thiết ngoài cuộc sống thường nhật. Bằng chứng là ngay sau khi kết thúc mùa giải hồi cuối tháng 5, tiền vệ của Real đã bay ngay về BĐN để kịp chương trình biểu diễn của ca sĩ người Barbados. Tại show diễn đó, Ronaldo Rihanna đã chụp chung những tấm hình khá thân thiết.

Rihanna ám chỉ Cristiano Ronaldo là dân đồng tính 1
Câu nói của Rihaana ám chỉ Ronaldo là dân gay?

Tuy nhiên, ít ngày vừa qua, trong 1 bài phỏng vấn, khi được hỏi về mối quan hệ với siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Rihanna đã gây sốc thật sự khi nói rằng bạn bè cô đa phần là… đồng tính.

"Tôi có rất nhiều người bạn gay nhưng tôi luôn ủng hộ sự đa dạng về giới tính", Rihanna thản nhiên trả lời.

Ngay lập tức sau câu nói đó, người ta đã liên tưởng đến Cristiano Ronaldo khi trước đó đã từng có những tin đồn về giới tính của siêu sao người Bồ. Còn nhớ hồi tháng 3 năm nay, các fan trên thế giới đã thực sự sốc khi trang facebook cá nhân của Ronaldo xuất hiện dòng chữ “I’m Gay”. Tuy nhiên đó là thời điểm mạng xã hội cá nhân của ngôi sao người Bồ đã bị các hacker tấn công. Ronaldo cũng từng bị nhiều ý kiến phản đối về những chiếc quần đùi đầy màu sắc của mình.

Rihanna ám chỉ Cristiano Ronaldo là dân đồng tính 2
Bức ảnh bị hacker xâm nhập của Ronaldo hồi tháng 3.

Rihanna ám chỉ Cristiano Ronaldo là dân đồng tính 3
Ronaldo luôn có sở thích mặc quần lòe loẹt.

Tuy nhiên, có vẻ như chỉ có các fan sôi sục vì câu trả lời của Rihanna còn "nạn nhân" CR7 và bạn gái của anh chẳng hề quan tâm tới sự việc trên. Cặp đôi vẫn đang vui vẻ dành cho nhau những giây phút riêng tư tại đảo quốc Sư Tử, Singapore.

Rihanna ám chỉ Cristiano Ronaldo là dân đồng tính 4
Ronaldo không mấy quan tâm đến những tin đồn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày