Ra mắt trailer của bộ phim về “Thế hệ 1992” của Manchester United

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 11/11/2013

Sau nhiều ngày chờ đợi, trailer về “Thế hệ 1992” của Manchester United đã chính thức được công bố.

Có thể nói, thế hệ các cầu thủ trưởng thành năm 1992 từ lò đào tạo của Manchester United là 1 trong những thế hệ ấn tượng nhất không chỉ của Quỷ đỏ mà tính trên phạm vi toàn thế giới. Những cái tên “khủng” nhất thuộc thế hệ này có thể kể đến Beckham, Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt, Gary Phill Neville. Tất cả sẽ đều góp mặt trong dự án phim tài liệu “Thế hệ 1992”.


Ra mắt trailer của bộ phim về “Thế hệ 1992” của Manchester United 1

Beckham đã từng chia sẻ trước khi giải nghệ hồi mùa hè năm ngoái rằng: “Khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi chính là những năm tháng gắn bó với Manchester United. Thế hệ của chúng tôi đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng lớn lên tại đây với sự khát khao tìm kiếm thành công”.

Ra mắt trailer của bộ phim về “Thế hệ 1992” của Manchester United 2

Và đếnbây giờ khi nói về bộ phim, Becks cho biết: “Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được rất nhiều điều tuyệt vời hơn cả mong đợi. Tôi thật sự thích thú với dự án phim này vì đây là cơ hội để chúng tôi được gặp lại nhau chia sẻ những kỷ niệm sau nhiều năm xa cách”

Ra mắt trailer của bộ phim về “Thế hệ 1992” của Manchester United 3

Bộ phim tài liệu “Thế hệ 1992” được sản xuất bởi 2 đạo diễn Ben Gabe Turner. Bộ phim sẽ khắc họa lại hình ảnh của thế hệ vàng Manchester United từ năm 1992 đến đỉnh cao của sự nghiệp năm 1999.