PSG quyết có được Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:48 30/09/2012

Dù đã chiêu mộ rất nhiều hào thủ trong mùa hè vừa qua nhưng có lẽ đó là chưa đủ với tham vọng của các ông chủ nhà giàu của PSG.

PSG liên hệ với CR7


Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Tây Ban Nha thì đại gia của bóng đá Pháp, PSG đã chính thức bắt liên lạc với người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes để bàn về tương lai của cầu thủ này. Được biết PSG đã thừa nhận sự quan tâm tới Ronaldo sau khi cầu thủ này tỏ ra không hài lòng vì phải xếp thứ 10 trong số những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Thêm một lí do nữa là việc chính phủ Tây Ban Nha sẽ tăng thuế khiến cho số tiền mà Ro "điệu" được hưởng giảm đi gần một nửa so với các năm trước.

psg-quyet-co-duoc-ronaldo

Mặc dù đã mang về một loạt các hào thủ trong mùa hè vừa qua như Ibrahimovic, Lavezzi hay Thiago Silva nhưng HLV Carlo Anceloti cho biết, ông không thể bỏ qua một cơ hội tốt như thế này để sở hữu cỗ máy ghi bàn thực thụ như CR7.

Juventus lên kế hoạch giải cứu Nani


Theo những nguồn tin mới nhất từ Italia, "Bà đầm già" thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ Nani và được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) cho Man United. Tương lai của Nani hiện tại đang rất bấp bênh sau khi anh và MU không có được tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng. Hơn thế nữa, mới đây tiền vệ người Bồ còn dính vào một vụ ẩu đả với cầu thủ trẻ Davide Petrucci, vụ việc khiến cho Sir Alex rất tức giận.

psg-quyet-co-duoc-ronaldo

Nani còn tới 2 năm trong hợp đồng với MU và tiền vệ này cũng đã đe dọa anh sẽ hoàn thành hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu như United không đáp ứng mức lương 120.000 bảng/ tuần (3 tỷ 960 triệu đồng). MU đã từng rất tự tin rằng "số 17" sẽ phải xuống nước sau khi CLB Zenit St Peterburg đã buông Nani nhưng với việc Juventus bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ này thì có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải dứt khoát hơn nếu không muốn bị "làm giá"

Ibrahimovic làm hàng xóm cựu tổng thống Pháp


Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic cuối cùng cũng đã chọn được một căn hộ ưng ý cho mình sau khi phải....trú tạm tại khách sạn 5 sao The Bristol. Lí do không phải là vì anh không đủ tiền để mua nhà mà là vì cô vợ sành điệu của "Gã du mục" đòi hỏi phải có một biệt thự với đầy đủ tiện nghi theo kiểu quý tộc ngay tại Paris.

psg-quyet-co-duoc-ronaldo

Được biết căn biệt thự sang trọng mà vợ chồng Ibra đã chấm nằm trên con phố quý tộc, nơi có rất nhiều nhân vật nổi tiếng của nước Pháp sinh sống mà tiêu biểu là cựu tổng thống Pháp, ông Nikolay Sarkozy. "ZlatanHelena tỏ ra rất vui khi biết họ sắp được làm hàng xóm của ngài Sarkozy. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị để chuyển đến nhà mới" một người bạn của Ibra cho hay.

Podolski bị chê thiếu chuyên nghiệp và lười nhác


Tiền đạo của CLB Arsenal Lukas Podolski mới đây đã bị cựu HLV đội tuyển Đức Berti Vogts chê là lười nhác cho dù anh đang có khởi đầu rất tốt tại sân Emirates với 3 bàn thắng sau 6 trận cho các Pháo thủ. "Poldi mất quá nhiều thời gian cho việc tiệc tùng nhậu nhẹt. Tôi rất mừng là cậu ấy đã rời khỏi Cologne vì ở đó cậu ta chỉ toàn bị bạn bè lôi kéo đi nhậu đêm", HLV Berti Vogts cho biết.

psg-quyet-co-duoc-ronaldo

"Tương lai của Podolski thực sự sẽ xán lạn hơn rất nhiều khi được làm việc với một HLV giỏi như Arsene Wenger. Ông ấy có đủ kinh nghiệm để biết làm sao phát triển được hết những phẩm chất tốt nhất ở Podolski. Nếu không thể nuốt trọn khối lượng của 2 hay 3 buổi tập thì tôi nghĩ Podolski không xứng đáng được chơi bóng. Đó là cách tốt nhất để uốn nắn cậu ta", HLV đương nhiệm của đội tuyển Azerbaijan chia sẻ.

Benzema hạnh phúc ở Real Madrid


Tiền đạo người Pháp Karim Benzema cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Real Madrid mặc dù mới chỉ được đá chính 2 trong số 5 trận đấu của Real kể từ đầu mùa. "Tôi đang rất hạnh phúc tại Real. Hiện tại bản thân tôi đang nỗ lực rất nhiều để có thể cải thiện bản thân mình hơn nữa vì chỉ có như thế tôi mới cạnh tranh được cho một vị trí chính thức", Benzema chia sẻ.

psg-quyet-co-duoc-ronaldo

"Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của mình cả. Khi bạn không ghi bàn thì mọi thứ áp lực đều dồn cả lên đầu bạn. Tuy nhiên tôi đã quá quen với điều này. Bên cạnh đó tôi không chỉ thích ghi bàn mà đôi khi còn rất vui nếu kiến tạo được cho đồng đội nữa", Benzema khẳng định sự tự tin của mình.