MU - Tottenham: Gà trống cất tiếng gáy

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:40 30/09/2012

Quỷ đỏ đã vùng lên trong hiệp 2 nhưng như thế là chưa đủ ....

Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu với quyền kiểm soát bóng thuộc về đội khách Tottenham. Phút thứ 2, Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số do công của trung vệ Jan Vertonghen từ một pha độc diễn và sút bóng quyết đoán hạ gục Lindegaard. Man United sau đó đã rất cố gắng lấy lại thế trận và tổ chức được một vài đợt tấn công tuy nhiên chỉ bằng một pha phản công sắc bén ở phút thứ 32, Tottenham đã nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Gareth Bale. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 tạm nghiêng về phía "Gà Trống".

mu-tottenham-ga-trong-cat-tieng-gay

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu bằng sự thay đổi người bên phía MU, Rooney vào sân thay cho Giggs. Chỉ trong 3 phút đã có 3 bàn thắng được ghi, 2 cho MU do công của Nani (51') và Kagawa (54'), 1 bàn của Tottenham được ghi do công của Dempsey (52'). Quỷ đỏ đã tỏ ra rất hưng phấn sau khi có được 2 bàn gỡ và họ liên tục ép sân đội khách bằng những pha lên bóng ở tốc độ cao.

mu-tottenham-ga-trong-cat-tieng-gay

Tuy nhiên, những cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Man United. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-2 nghiêng về phía đội khách Tottenham. Đây là lần đầu tiên Spurs giành được chiến thắng trên sân Old Trafford kể từ năm 1989.

mu-tottenham-ga-trong-cat-tieng-gay



Tỷ số:
MU 2-3 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:
Nani (51'), Kagawa (54') - Vertonghen (2'), Bale (32'), Dempsey (52)

Đội hình xuất phát:

MU: Lindegaard, Ferdinand, Evra, Rafael, Evans, Scholes, Giggs, Kagawa, Nani, Carrick, van Persie
Tottenham: Friedel, Gallas, Caulker, Vertonghen, Walker, Bale, Sandro Cordeiro, Lennon, Dembele, Defoe, Dempsey
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày