Podolski lên kế hoạch xăm logo Arsenal

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 21/09/2012

Để thể hiện tình yêu với Pháo thủ thành London, tân binh Podolski sẽ xăm logo của Arsenal lên cánh tay trái của mình

Podolski dự định sẽ xăm logo của Pháo thủ lên cánh tay trái. Tiền đạo người Đức đã xăm biểu tượng của Cologne lên cánh tay phải của mình trước khi chuyển đến London như một lời tri ân cuối cùng với các fan hâm mộ, những người đã ủng hộ anh suốt nhiều năm liền. "Cologne có ý nghĩa rất lớn với tôi, tôi đã ở đây rất lâu rồi", Podolski giải thích.
 
podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Hình xăm Cologne của Podolski.
 
"Tôi yêu Arsenal. Vài năm nữa có lẽ sẽ có thêm hình xăm mới trên tay trái của tôi!", Podolski hào hứng nói thêm: "Các đồng đội, HLV Wenger, và tất cả mọi người tại Arsenal giúp tôi hòa nhập rất nhanh. Tôi thích lối chơi ở Arsenal. Chúng tôi mới chỉ thi đấu 5 trận và tôi đã có 3 bàn thắng, tôi rất hạnh phúc vì khởi đầu thuận lợi cho tôi cũng như cho cả đội bóng".
 
podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Podolski đang chơi rất hay trong màu áo phào thủ.
 
Khi được hỏi về Van Persie, người đội trưởng đã ra đi mùa hè vừa rồi, Podolski nhận xét: "Tôi nghĩ anh ấy nên ở lại. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi rất muốn anh ấy ở lại và đá cặp với tôi". "Dù sao thì anh ấy cũng quyết định ra đi rồi, và quan trọng là tôi sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal".
 
podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Tân binh người Đức sẽ làm CĐV sớm quên những trụ cột đã bỏ đi.
 
Đang có những khởi đầu thuận lợi cùng đội bóng mới, Podolski đang rất hào hứng chinh phục các danh hiệu cùng Pháo thủ. Nhưng anh không hề chủ quan: "Mùa giải kéo dài, lại không được nghỉ đông, do đó chúng tôi phải hết sức tập trung và duy trì phong độ này".

podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Podolski và Mertesacker, hai pháo thủ người Đức.
 
Lehmann, thủ môn của tuyển Đức, một cựu pháo thủ cho rằng với sự góp mặt của Podolski, Arsenal sẽ giành được danh hiệu mùa giải này: "PodolskiMertesacker đã chơi rất hay. Họ có quyết tâm rất cao, và đang dần thích nghi với giải Ngoại hạng và chơi càng lúc càng hay. Chắc chắn mùa giải này họ sẽ có danh hiệu".
 
podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Những người Đức sẽ giúp Arsenal chiến thắng?
 
Nếu Podolski có thể gặt hái thành công tại Arsenal thì chắc chắn chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng hình xăm mới ở trên cánh tay trái của anh.
 
podolski-len-ke-hoach-xam-logo-arsenal
Podolski "cắn răng" đi xăm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày