Arsenal - Southampton: Pháo thủ "chơi Tennis"

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 23:45 15/09/2012

Đoàn quân của Giáo sư Wenger đã có chiến thắng tưng bừng trước Southampton trên sân nhà.

Trên sân nhà Emirates, quá dễ dàng cho cho các pháo thủ có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ mới lên hạng Southampton, dù đội bóng này đã gây khó khăn cho cả MU và MC ở các vòng đấu trước. Đội chủ nhà đã có một chiến thắng với tỷ số của một set tennis, với sự tỏa sáng của cả tân binh lẫn cựu binh.

Với 2 pha phản lưới nhà ngay trong hiệp 1, đội khách đã bị vỡ trận từ rất sớm. Bàn thắng danh dự chỉ đến với các cầu thủ Southampton sau một tình huống xử lý không tốt của Szczesny, tình huống này đã chấm dứt chuỗi 315 phút giữ sạch lưới của các Pháo thủ.


Cầu thủ ghi bàn: J. Hooiveld (11' - og.), L. Podolski (31'), Y. Gervinho (35'), N. Clyne (37' -og.), Y. Gervinho (71'), T. Walcott (88') - D. Fox (45’).

Đội hình xuất phát:
Arsenal: W. Szczęsny, P. Mertesacker, T. Vermaelen, K. Gibbs, C. Jenkinson, Mikel Arteta,  Cazorla, F. Coquelin, L. Podolski, Gervinho, A. Oxlade-Chamberlain
Southampton: K. Davis, J. Hooiveld, José Fonte, D. Fox, N. Clyne, S. Davis, A. Lallana, M. Schneiderlin, J. Puncheon, J. Ward-Prowse, R. Lambert.