Pique và Shakira “nhất quyết” không cưới nhau

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:14 16/06/2013

Trung vệ của Barca cho hay hiện anh và Shakira chưa nghĩ đến chuyện đám cưới vào thời điểm này.

Như đã biết, đầu năm nay báo chí đồng loạt đưa tin Pique Shakira sẽ kết hôn vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tờ Huffington Post mới đây, ngôi sao của Barca lại một lần nữa nhấn mạnh rằng, anh và bạn gái sẽ không kết hôn trong tương lai gần bởi hiện chỉ có bé Milan mới là quan trọng.

Không phải bây giờ, cuộc sống của chúng tôi hiện đang tập trung cho Milan, chúng tôi chưa nghĩ đến điều gì khác”, Pique tuyên bố chưa nghĩ đến đám cưới.

Pique và Shakira “nhất quyết” không cưới nhau 1
Tất cả những gì cặp đôi Shakira lẫn Pique quan tâm lúc này 2 là bé Milan.

Dù chưa muốn tổ chức đám cưới lúc này nhưng không vì thế mà cặp đôi được coi là đẹp nhất trong giới cầu thủ TBN cảm thấy không hạnh phúc bên nhau. Cả Shakira lẫn Pique khi được hỏi về ý định sinh thêm 1 em bé nữa trong tương lai, không ai phản đối.

Pique và Shakira “nhất quyết” không cưới nhau 2
Pique và Shakira có 1 trong những tình yêu đẹp nhất dù cô hơn anh 10 tuổi.

"Vâng, chúng tôi muốn có thêm con, tất nhiên rồi, nhưng đó là sau này, còn tại thời điểm này chúng tôi đang tập trung tất cả vào Milan cho đến khi bé cứng cáp".

Dù kém bạn gái mình 10 tuổi nhưng chưa bao giờ cặp đôi này bị gọi là “đũa lệch”. Trái lại, Pique luôn dành những lời có cánh cho 1 nửa của mình. "Cô ấy rất tận tụy, chu đáo và yêu thương con vô bờ bến. Sợi dây kết nối giữa hai mẹ con họ rất tuyệt vời".

Pique và Shakira “nhất quyết” không cưới nhau 3
Shakira được bồ khen không tiếc lời.

Trong buổi phỏng vấn, Pique cũng giải thích phương pháp để cả 2 vẫn luôn hạnh phúc dù công việc không cho phép họ ở bên cạnh nhau thường xuyên. “Không thường xuyên ở cạnh nhau quả là 1 điều khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn luôn sắp xếp thời gian để có thể tập trung với gia đình nhiều nhất. Những phút giây đó tuy ngắn ngủi nhưng tràn đầy ý nghĩa”.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày