Pique yêu con trai hơn... bạn gái Shakira

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 12/04/2013

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Pique còn là một ông bố rất mẫu mực.

Trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira đang sống trong những ngày tháng hết sức hạnh phúc với niềm vui là đứa con đầu lòng, bé Milan Mebarak Pique. Ngoài những buổi tập và mỗi trận đấu căng thẳng cuối tuần, Pique luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất có thể để bên cạnh bé Milan.

Pique yêu con trai hơn... bạn gái Shakira 1

Pique cưng chú nhóc tới nỗi mà bố mẹ đẻ của Shakira cũng phải lấy làm ngạc nhiên. "Pique rất yêu bé Milan, cậu ấy như phát điên lên vì chú nhóc vậy. Pique có thể dành cả ngày để ở bên cạnh Milan, chăm sóc từng tí một cho cậu bé khi mẹ Shakira bận công việc. Pique đúng là một người cha mẫu mực, nó thậm chí còn vượt xa cả tôi nữa", ông ngoại của bé Milan, William Mebarak chia sẻ với tờ El Heraldo.

Pique yêu con trai hơn... bạn gái Shakira 2

"Cả tôi và bà Nidia (mẹ của Shakira) đều rất vui mừng khi thấy con gái mình có được hạnh phúc như vậy. Chúng tôi thật sự lấy làm sung sướng với sự xuất hiện của bé Milan trên đời. Cảm ơn Chúa vì mọi điều", ông William chia sẻ thêm về niềm vui của ông và bà Nidia sau khi đón nhận thêm thành viên mới trong gia đình là bé Milan. Bên cạnh đó, bố mẹ của Shakira cũng cho biết, họ thích cái tên Eric để đặt cho cháu mình hơn là Milan nhưng dù sao thì niềm hạnh phúc và lòng thương yêu luôn được đặt lên trên tất cả.

Pique yêu con trai hơn... bạn gái Shakira 3

Về phần mình, cô ca sĩ người Colombia đang thực hiện những bước đầu tiên của công cuộc lấy lại vóc dáng để quay trở về với showbiz. Đã có những bữa ăn kiêng và hàng giờ khổ luyện được Shakira nghiêm ngặt thực hiện để có thể trở lại phục vụ những khán giả yêu mến mình. "Thật vui khi được làm mẹ nhưng đây là lúc tôi cần phải tập trung với công việc. Tôi mong muốn được trở lại với các bạn, những người đã luôn sát cánh và ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua", Shakira chia sẻ.

Pique yêu con trai hơn... bạn gái Shakira 4