Phản ứng "bá đạo" của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:55 12/01/2016

Tiền đạo người Brazil tỏ ra rất khó chịu với hành động của Ronaldo, trong khi dường như Messi lại chẳng lấy gì làm bận tâm.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 1.

 Ít giờ trước, Messi đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu QBV FIFA 2015. Theo thống kê, La Pulga có 319 phiếu bầu ở vị trí thứ nhất, trong khi con số này của Ronaldo là 100 còn Neymar chỉ là 15.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 2.

 Sự vượt trội của Messi khiến cho đêm gala tổng kết cuối năm trở nên kém thú vị. Chính vì thế sự quan tâm của giới truyền thông đổ dồn vào khoảnh khắc Neymar nhìn Ronaldo với ánh mắt hình "viên đạn" khi cầu thủ của Real Madrid bắt tay xã giao bạn gái Messi.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 3.

 Không rõ có phải không ưa Ronaldo hay không mà Neymar lại tỏ thái độ khó chịu ra mặt, trong khi bản thân Antonella Roccuzzo và bạn trai Messi lại hết sức thân thiện với ngôi sao của Real Madrid.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 4.

 Với 15 phiếu bầu (xấp xỉ 7,8%), Neymar trở thành Quả bóng đồng nhận được số phiếu thấp kỷ lục kể từ khi danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" sáp nhập với Ballon d'Or của tạp chí France Football vào năm 2010.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 5.

 Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận Neymar đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Barcelona. Ngoài Quả bóng đồng, ngôi sao mới chỉ 24 tuổi này còn có tên trong đội hình tiêu biểu của năm.

Phản ứng bá đạo của Neymar khi Ronaldo cầm tay vợ Messi - Ảnh 6.

Không ít người đã dự đoán rằng sau khi Ronaldo và Messi qua thời đỉnh cao, Neymar sẽ thống trị danh hiệu Ballon d'Or trong những năm tới.