Pele lại chỉ trích Maradona và Dunga

Gia Khanh (Theo Goal), Theo 16:56 08/07/2010

Vua bóng đá tiếp tục cuộc khẩu chiến với Cậu bé vàng và cũng không quên “chọc ngoáy” đàn em đồng hương của mình.

Huyền thoại người Brazil lại một lần nữa chỉ trích mạnh mẽ HLV của đội tuyển Argentina. Lần này, ông tỏ ý nghi ngờ về cách mà đội bóng của Maradona đã chơi tại World Cup lần này. Pele, người vốn nổi tiếng với các phát biểu gây tranh cãi, cũng đã không quên chê bai chính phong cách của Brazil và tập trung chỉ trích HLV Dunga.

Pele luôn gây chú ý với các bình luận của mình.

PeleMaradona đã nhiều lần lời qua tiếng lại trong giải đấu năm nay tại Nam Phi và các cuộc tranh cãi đôi lúc đã đi rất sâu vào những chuyện riêng tư. Lần này, Pele lại mở lời trong cuộc trao đổi với phóng viên của một tờ báo Đức.

“Loại bóng đá gì mà người ta lại cố dùng một tiền đạo để kiểm soát trận đấu?”, Pele đề cập đến vai trò của Lionel Messi tại đội bóng sọc trắng xanh Albiceleste. “Tôi chẳng có khúc mắc gì với Maradona, tôi chỉ không coi anh ta là một HLV giỏi. Anh ta có lối sống rất kỳ quặc và điều đó hiếm khi có ích với đội bóng.”

Ông thường xuyên chê bai Maradona...

Vua bóng đá cũng chê bai Dunga, người đang là HLV đội tuyển Brazil. Ông cho rằng lối chơi mà Dunga đang áp dụng cho Selecao là không thể chấp nhận được.

“Bản thân tôi là một tiền đạo và tôi luôn muốn ghi bàn. Đó là điều quan trọng nhất vì nó khiến các fan phấn khích. Đội hình Brazil hiện tại đang chơi phòng ngự phản công và không thể kiểm soát bóng tốt. Ý chí và sự vượt trội để điều khiển đối thủ và giữ bóng đã không còn nữa.”


... dù Argentina đang thi đấu khá thành công.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày