Paul Pogba lại chơi trội với kiểu tóc... Minion

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 23:58 14/03/2016

Không biết tới bao giờ tiền vệ của Juventus mới thôi tạo ra những kiểu tóc chẳng giống ai như vậy nữa.

Mới đây, trên trang Twitter của mình, Pogba đã cho đăng tải một video để khoe kiểu đầu mới. Cũng như mọi lần khác, kiểu tóc của Pogba mang đầy đủ yếu tố dị, cầu kỳ và quan trọng là... không một ai dám bắt chước.

Với hình một chú Minion đứng bên cạnh 3 ngôi sao cách điệu, chẳng ai hiểu thông điệp mà Pogba muốn gửi gắm đằng sau kiểu đầu mới của mình là gì. Chỉ biết là nó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan, với hơn 2.000 like và 1725 share.

Paul Pogba lại chơi trội với kiểu tóc... Minion - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên Pogba gây ấn tượng với những kiểu đầu không giống ai. Gần đây nhất, ngay trước thềm trận đấu quan trọng với AS Roma, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã cho trình làng kiểu đầu mohawk không thể đụng hàng. 

Trong khi phần tóc cao được nhuộm cầu kì, Pogba lại không cạo trắng hai bên như thông thường. Thay vào đó, tiền vệ trưởng thành từ CLB Man Utd đã cho tỉa và nhuộm họa tiết hình con báo đốm.

Paul Pogba lại chơi trội với kiểu tóc... Minion - Ảnh 3.

Trung bình cứ vài tuần, Pogba lại khiến mọi người "ngã ngửa" với các kiểu tóc mohawk sáng tạo. Khi thì ngôi sao, bản nhạc, lúc lại những ký hiệu cầu kỳ. Thậm chí HLV Allegri đã tiết lộ Pogba từng xin phép được khắc... tên ông lên mái tóc.

Paul Pogba lại chơi trội với kiểu tóc... Minion - Ảnh 4.