Ronaldo sở hữu mái tóc đẹp nhất giới cầu thủ

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 31/12/2015

Lần thứ hai liên tiếp, Cristiano Ronaldo đoạt danh hiệu Salon d’or, giải thưởng vinh danh cầu thủ bóng đá sở hữu mái tóc đẹp nhất do tạp chí Goal bình chọn.

Salon D’or là giải thưởng vui nhộn do Goal.com tổ chức nhằm vinh danh ngôi sao sở hữu mái tóc ấn tượng nhất làng túc cầu. Năm nay, cuộc bình chọn này thu hút gần 7.000 độc giả tham gia và Cristiano Ronaldo một lần nữa giành chiến thắng thuyết phục.

Ronaldo năm thứ 2 liên tiếp ẵm danh hiệu Salon D’or.

Với hơn một phần tư số phiếu bình chọn, chân sút chủ lực của Real Madrid đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký khác như Neymar, Pirlo hay Marouane Fellaini để trở thành chủ nhân của danh hiệu Salon D’or.

CR7 luôn chải chuốt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Đây là kết quả không hề bất ngờ khi Ronaldo được xem là một trong những ngôi sao thường xuyên chăm chút ngoại hình mình nhất. Với Ronaldo, đá hay thôi chưa đủ mà phải luôn cuốn hút mỗi khi ra sân do đó, siêu sao người Bồ luôn xuất hiện với mái tóc xịt keo bóng mượt.

Neymar cũng được nhiều người ưa thích vì mái tóc của mình.

Neymar là người cán đích thứ hai với 13% số phiếu bầu. Trước đó, tiền đạo của Barcelona chì về thứ ba ở năm 2014. Chân sút Brazil dù đã cắt phăng đi mái tóc của mình nhưng anh vẫn được các CĐV ghi nhận với mái tóc theo phong cách cổ điển mà Neymar để hồi đầu năm.

Pelle là sao bóng đá có mái tóc đẹp nhất nước Anh năm 2015.

Về sau Ronaldo và Neymar là chân sút Graziano Pelle của Southampton. Cầu thủ Italia được đánh giá là ngôi sao có mái tóc đẹp nhất làng bóng đá Anh nhưng trên trường quốc tế, anh không thực sự thu hút được người hâm mộ đến từ các quốc gia khác.

Dưới đây là hình ảnh của 10 mái tóc ấn tượng nhất trong năm 2015:

Nathan Ake – Watford.

Marek Hamsik – Napoli.

Aubameyang – Dortmund.

David Luiz – PSG.

Arturo Vidal – Bayern Munich.

Andrea Pirlo – New York City FC.

Paul Pogba – Juventus.

Graziano Pelle – Southampton.

Neymar – Barcelona.

Ronaldo - Real Madrid