Nữ phóng viên nóng bỏng bị "ném đá" vì nói Messi là người... Colombia

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:20 21/09/2015

Alejandra Buitrago, nữ phóng viên thể thao nóng bỏng của Colombia đã “nhận vơ” Lionel Messi là đồng hương.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi cầu thủ Colombia nào mà cô yêu thích nhất, Alejandra Buitrago đã không ngay lập tức trả lời: “Nếu được lựa chọn cầu thủ người Colombia mà mọi người yêu thích nhất, tôi sẽ chọn Lionel Messi. Cá nhân tôi cũng lựa chọn Messi là cầu thủ người Colombia mà tôi mến mộ nhất”.

MESSI-b6877
Alejandra Buitrago biến Messi thành cầu thủ người Colombia

Câu trả lời đầy bất ngờ của Alejandra Buitrago, một nữ phóng viên thể thao đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Người đẹp ngay lập tức trở thành tâm điểm để cư dân mạng chê cười, chế giễu. Bởi hầu như ai cũng biết Lionel Messi là cầu thủ người Argentina nhưng Buitrago lại “nhận vơ” siêu sao Barca là đồng hương của mình.

Một vài ý kiến bình luận rằng, một phóng viên thể thao như Alejandra Buitrago lại không biết những ngôi sao sân cỏ nổi tiếng người Colombia như James Rodriguez hay Falcao là một điều không thể chấp nhận được.

Một số khác còn đề nghị nữ phóng viên xinh đẹp nhất Colombia nên nghỉ việc bởi kiến thức thể thao quá nghèo nàn của cô.

Alejandra Buitrago hiện là phóng viên thể thao của đài truyền hình RCN Televisión, Colombia. Cô nàng được người hâm mộ“săn lùng” ráo riết khi xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp trong quá trình tác nghiệp tại World Cup 2014 bên các danh thủ.

MESSI4-16fed
Alejandra Buitrago rạng ngời bên ngôi sao đồng hương James Rodriguez

Ngoài công việc của một phóng viên thể thao, Alejandra Buitrago còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí với tư cách người mẫu hoặc tham gia các hợp đồng quảng cáo thời trang, mỹ phẩm. Alejandra Buitrago được khen ngợi là một trong những nữ phóng viên xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới.

MESSI1-338b4

MESSI2-f39ab

pv3-c1b92

MESSI7-328eb

pv2-06816

pv4-abac2