Thế giới vừa đón chào thêm một Messi

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:03 11/09/2015

Siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi vừa đón chào sự ra đời của của đứa con thứ hai cùng người bạn gái Antonella Roccuzzo.

3watermarked-3a1-7db3a
Gia đình của Messi vừa đón chào thêm thành viên thứ 4.

Theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, vừa trở lại Barcelona sau khi hoàn tất loạt trận đấu trong màu áo tuyển Argentina, Messi đã nhận được một thông tin không thể vui hơn khi cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo vừa hạ sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh và đặt tên là Benjamin.

Trước Benjamin, Messi và Roccuzzo cũng đã có một con trai đầu lòng đó là Thiago vào hồi tháng 11/2012. Với sự xuất hiện Benjamin, hiện tổ ấm của chủ nhân quả bóng vàng thế giới đã có tới 4 thành viên.

cats-27bb1
Cách đây 4 tháng, Messi chia sẻ khoảnh khắc rất ý nghĩa khi cậu quý tử Thiago hôn vào bụng mẹ Roccuzzo.

Theo một số nguồn tin cho biết, sau khi hạ sinh Benjamin, rất có thể Messi và Roccuzzo sẽ lên kế hoạch cho một lễ cưới của cả hai trong một tương lai không xa, điều mà họ đã phải hoãn lại ngay khi biết tin Roccuzzo có thai một lần nữa vào năm ngoái.

Về phía Barcelona, tuy cho phép Messi vắng mặt trong những buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng trước Atletico Madrid vào cuối tuần, nhưng HLV Luis Enrique đã khẳng định rằng tiền đạo người Argentina vẫn sẽ có mặt trong chuyến hành quân đến Vicente Calderon sắp tới.

CS61268698US-UK-CLIENTS-MU-27bb1
Trong tương lai, Messi sẽ có sự động viên của một thành viên nữa trong gia đình.