Nữ hoàng trượt băng Kim Yuna tung bộ ảnh mới đẹp long lanh

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 17/07/2014

Sau khi chia tay sân băng, Kim Yuna lần thứ 2 tái xuất bằng một bộ ảnh thời trang khác.

Sau khi Olympic Sochi kết thúc, người hâm mộ Hàn Quốc bất ngờ đón nhận tin nữ hoàng trượt băng Kim Yuna chính thức tuyên bố giải nghệ. Người đẹp sinh năm 1990 kết thúc sự nghiệp thi đấu khi mới chỉ 24 tuổi và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cô vẫn chưa quyết định về tương lai của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Kim Yuna đã lựa chọn con đường làm người mẫu khi cô đã xuất hiện khá nhiều lần trên các tạp chí thời trang sau khi giải nghệ.  


Kim Yuna trong bộ ảnh mới nhất quảng cáo cho 1 hãng điện thoại tại Hàn Quốc.

Nữ hoàng trượt băng khoe vẻ xinh đẹp quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Nếu quả thật làm người mẫu là định hướng sự nghiệp mới của Kim Yuna thì đây cũng là sự lựa chọn hợp lý của người đẹp sinh năm 1990. Trong quá khứ, cô đã từng nhận lời chụp ảnh và đóng quảng cáo cho nhiều tạp chí, nhãn hiệu nổi tiếng. Tên tuổi của Kim Yuna lên đến đỉnh cao vào năm 2010 sau khi cô giành huy chương vàng tại Olympic và được tạp chí Forbes bình chọn là Người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc.

Kim Yuna từng lên bìa tạp chí nổi tiếng Bazaar.

Lần gần đây nhất, cô xuất hiện trên bìa Vogue số ra tháng 6.

Không còn thi đấu quốc tế nhưng tên tuổi của Kim Yuna ở Hàn Quốc vẫn không hề giảm nhiệt. Cô là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ Hàn Quốc với ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp rực rỡ. Với những huy chương danh giá đã mang về cho đất nước, dù Kim Yuna lựa chọn lấn sân vào giới giải trí hay tiếp tục gắn bó với môn thể thao nghệ thuật thì chắc chắn cô vẫn nhận được sự ủng hộ của người dân xứ sở kim chi.