"Nữ hoàng băng giá" Kim Yuna chia tay sân băng trong nước mắt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 09/05/2014

Kim Yuna đã chính thức khép lại sự nghiệp của mình hôm thứ 3 vừa qua. Trong buổi họp báo sau đó, cô đã không kìm được nước mắt.<br/>

Như đã biết, trước khi tuyên bố giải nghệ, Kim Yuna đã tổ chức một show biểu diễn riêng có tên "All That Skate 2014" vào ngày 6/5 để tri ân khán giả. Dù đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc chia tay đầy xúc cảm này nhưng sau cùng "Nữ hoàng sân băng" vẫn không thể kìm được nước mắt.

Kim Yuna rơi lệ trong buổi họp báo công bố quyết định giải nghệ.

Cô có mặt bên cạnh biên đạo múa David Wilson.

Trong buổi họp báo sau khi kết thúc giải đấu, niềm tự hào của làng trượt băng Hàn Quốc đã không thể hoàn thành trọn vẹn bài phát biểu của mình vì xúc động.

“Tôi đã có quãng thời gian thực sự hạnh phúc", Cô mở lời. "Trong quãng thời gian qua tôi luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn và tôi rất xúc động về điều đó. Tuy nhiên, đây đã là giải đấu cuối cùng mà tôi tham gia. Tôi muốn dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Tạm biệt và cảm ơn các bạn rất nhiều”, Kim Yuna chia sẻ trong nước mắt.



Phải rất khó khăn người đẹp Hàn Quốc mới hoàn thành buổi họp báo vì xúc động.

Dù chia tay sân băng nhưng theo như Kim Yuna chia sẻ thì cô luôn có 1 tình yêu bất diệt với môn thể thao này. Và đó là lý do người ta hoàn toàn trông chờ vào "Nữ hoàng sân băng" như là người có thể tiếp tục đào tạo ra những nhân tài của xứ Kim Chi trong môn thể thao này.


Kim Yuna sẽ luôn là hình mẫu để những thế hệ sau của thể thao Hàn Quốc noi theo.