Nóng: Man United chính thức ký hợp đồng với Victor Valdes

, Theo Trí Thức Trẻ 00:20 08/01/2015

Đúng như nhiều dự đoán, cuối cùng thủ thành người Tây Ban Nha, Victor Valdes cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Kể từ tháng 10 cho tới nay, thủ thành đang trong tình trạng thất nghiệp, Victor Valdes đã được HLV Louis Van Gaal tạo điều kiện cho tập luyện cùng các cầu thủ Man United tại đại bản doanh của CLB. Và đúng như dự đoán, cuối cùng anh cũng đã có 1 bản hợp đồng với đội bóng áo đỏ. Ít giờ trước, CLB Manchester United thông báo họ đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với cựu thủ môn Barcelona.

Nóng: Man United chính thức ký hợp đồng với Victor Valdes 1
Valdes tập luyện cùng các cầu thủ MU từ tháng 10 năm ngoái.

Nóng: Man United chính thức ký hợp đồng với Victor Valdes 2
Và đến giờ anh mới được BLĐ MU đồng ý với 1 bản hợp đồng 18 tháng.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Valdes sẽ khoác áo số 23, số áo cũ của Tom Cleverley. Với việc Valdes chính thức gia nhập MU, Quỷ Đỏ cũng đã mở đường tháo chạy khỏi Old Trafford cho hai “người gác đền” khác là Ander Lindegaard và Ben Amos ngay trong mùa đông này. Phong độ chói sáng của De Gea làm cả hai đều chưa được tạo cơ hội ra sân một phút nào trong mùa giải này.

Nóng: Man United chính thức ký hợp đồng với Victor Valdes 3
Thủ thành Lindegaard nhiều khả năng sẽ phải tìm cho mình 1 bến đỗ mới sau sự xuất hiện của Valdes.

Ở 1 khía cạnh khác, bản hợp đồng với Valdes cũng đã dấy lên những thông tin về tương lai của De Gea tại Nhà hát của những giấc mơ. Lúc này, MU vẫn chưa có đề nghị nào gia hạn hợp đồng với De Gea (hợp đồng cũ còn 18 tháng), trong khi Real Madrid đang muốn đưa thủ môn 24 tuổi này về Bernabeu để thay thế Iker Casillas.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày