Bản tin sáng 9/1: Man United chính thức công bố hợp đồng đầu tiên

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:07 09/01/2015

Vài giờ trước, Man United đã chính thức thông báo bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ chuyển nhượng Đông trên trang chủ của đội bóng.

Man United công bố hợp đồng đầu tiên

Website của Man United cho hay, thủ thành Valdes đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Valdes là bản hợp đồng thứ 7 của Quỷ đỏ dưới triều đại HLV Van Gaal sau Herrera, Shaw, Rojo, Di Maria, Blind và Falcao. “Thật vinh dự khi được khoác áo Man United. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Van Gaal và đội bóng đã cho phép tôi tập luyện và hồi phục chấn thương ở trung tâm Aon. Tôi từng làm việc với HLV Van Gaal ở Barcelona và giờ là ở Man United. Đó là giấc mơ trở thành hiện thực”- Valdes chia sẻ. Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng hết lời ca ngợi Valdes: “Cậu ấy là một thủ môn có kinh nghiệm và những thống kê đủ nói về tài năng của cậu ấy”.

Bản tin sáng 9/1: Man United chính thức công bố hợp đồng đầu tiên 1

Yaya Toure đi vào lịch sử

Vượt qua Enyeama (Lille) và Aubameyang (Dortmund), Yaya Toure đã cân bằng kỷ lục lần thứ 4 giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Phi của Eto’o. Nhưng Yaya Toure đi vào lịch sử bởi là cầu thủ đầu tiên 4 lần liên tiếp giành giải thưởng này kể từ năm 2011.

Bản tin sáng 9/1: Man United chính thức công bố hợp đồng đầu tiên 2

Ancelotti lập kỷ lục buồn

Với thất bại trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua, HLV Ancelotti đã nhận liên tiếp 3 trận trong những ngày đầu năm mới, trước đó là trước Milan và Valencia. Điều đáng nói, Ancelotti là nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử sân Bernabeu thua liên tiếp 3 trận derby Madrid trước Atletico. 

Drogba có thể sang Mỹ

Merritt Paulson, chủ sở hữu CLB Portland Timbers hiện đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn sở hữu Didier Drogba. Báo giới Anh cũng tiết lộ, Drogba chắc chắn sẽ chia tay Chelsea trong mùa Hè này và có tin The Blues đang thuyết phục voi rừng vào BHL.

Shaqira gia nhập Inter

Trong sáng nay, Inter đã chính thức xác nhận giành được chữ ký của Shaqiri từ Bayern. Theo báo giới Italia, Inter sẽ phải trả 2 triệu euro để mượn “Messi Thụy Sĩ” kèm điều khoản mua đứt với trị giá 12 triệu euro vào cuối mùa. Trước đó, Juve và Liverpool cũng săn đón Shaqiri. Trước khi đến Inter, Shaqiri đã ghi được 17 bàn thắng sau 81 lần ra sân cho Bayern.

Bản tin sáng 9/1: Man United chính thức công bố hợp đồng đầu tiên 3

Man United ngắm Tim Krul

Trước viễn cảnh có thể chia tay David De Gea, Man United đã ngắm đến Tim Krul (Newcastle) như một giải pháp thay thế. Theo Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng một khoản tiền lớn để giành chữ ký của thủ thành được xem là “truyền nhân” của Van der Sar.

Sao trẻ Nhật Bản sang châu Âu

Takumi Minaminu vừa ký hợp đồng gia nhập Red Bull Salzburg. Đội bóng Áo đã phải trả 950.000 USD để sở hữu chân sút U19 Nhật Bản từng nhiều lần đối đầu với U19 Việt Nam.

Arsenal đón tin vui

HLV Wenger không giấu được niềm vui khi nhận được thông báo Danny Welbeck và Mesut Oezil bình phục thể lực và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Stoke thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần.