Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 16/06/2013

Nhân Ngày của cha hãy cùng điểm mặt những ông bố nổi tiếng nhất trong làng bóng đá thế giới.

David Beckham

Becks là một trong những ông bố nổi tiếng nhất thế giới với 1 gia đình hạnh phúc. Hiện nay, cựu đội trưởng tuyển Anh đã có 4 người con Brooklyn (14 tuổi), Romeo (10 tuổi), Cruz (8 tuổi) và Harper (11 tháng tuổi), tất cả đều rất ngoan ngoãn đáng yêu. Trước đây, mỗi lần thi đấu xa nhà là Beckham phải rất lo lắng cho các con ở nhà, anh từng tâm sự: “Việc khó khăn nhất đối với tôi có lẽ là việc rời xa các con dù chỉ là 1 ngày”. 

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 1

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 2

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 3

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 4

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 5

Có lẽ đây chính là 1 phần lý do khiến Becks quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp mặc dù vẫn được trọng dụng ở PSG. Với quyết định này, Becks sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm lo đến gia đình, con cái.

Kaka

Không nổi tiếng như David Beckham nhưng Kaka luôn được biết đến là 1 người chồng, người cha tuyệt vời, hết mực yêu thương con cái. Đối với tiền vệ CLB Real Madrid, việc được ở bên vợ con sống cuộc sống bình dị mới chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Hiện gia đình Kaka có 2 thành viên nhí là Luca (6 tuổi), Isabella (2 tuổi), cả 2 đều vô cùng đáng yêu và đặc biệt rất giống bố.

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 6

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 7

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 8

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 9

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 10

Wayne Rooney

Bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ, Rooney vẫn thực sự là 1 ông bố tuyệt vời. Cầu thủ của MU cùng cô vợ Coleen nổi tiếng là có tài chăm con, minh chứng cụ thể nhất là cậu con trai Kai (4 tuổi) ngoan ngoãn dễ thương. Mới đây, gia đình Rooney mới có thêm 1 thành viên mới nữa đó là Klay. Cậu bé thứ 2 của nhà Rooney sinh ngày 21/5 vừa qua, đây là niềm vui rất lớn cho tiền đạo người Anh.

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 11

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 12

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 13

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 14

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 15

Cristiano Ronaldo

Khác với nhiều ông bố của thế giới bóng đá, Ronaldo có vẻ rất kín tiếng trong việc nuôi dạy con. Ngay từ khi mới ra đời và cho tới tận bây giờ, con trai của Ronaldo đã là 1 bí ẩn với giới truyền thông, không ai biết mẹ của cậu bé là ai. Mặc dù có nhiều thiệt thòi nhưng bù lại Ronaldo Jr (3 tuổi) lại có được tình yêu thương và sự chăm sóc của cả gia đình bên nội. 

Ronaldo cũng thường xuyên dành thời gian rảnh để chơi với con, thậm chí trong những cuộc đi chơi riêng với bạn gái Irina, Ronaldo cũng cho con trai của mình đi cùng. Dù yêu thích lối sống tự do phóng khoáng nhưng phải thừa nhận, Ronaldo là 1 trong những người cha tuyệt vời nhất thế giới bóng đá.

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 16

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 17

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 18

Gerrard Pique

Trung vệ của Barcelona mới làm cha được gần 5 tháng nhưng ông bố này cũng tỏ ra hết sức giỏi trong việc chăm sóc con. Cậu con trai Milan là thành quả của tình yêu đẹp giữa Pique và nữ ca sỹ Shakira. Từ sau khi có con, người ta thường xuyên thấy trung vệ của Barca chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai lên mạng xã hội. Theo như Shakira, Pique là 1 người cha tuyệt vời, luôn dành tất cả thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con nhỏ.

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 19

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 20

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 21

Lionel Messi

Cậu bé Thiago được chờ đón rất nhiều từ khi chưa ra đời nhưng để đảm bảo “an toàn” cho con, Messi luôn rất kín tiếng trong các giao tiếp hàng ngày. Rất ít khi thấy Messi chụp ảnh con chia sẻ lên mạng bởi đơn giản theo anh, cậu bé không nên tiếp xúc quá nhiều với giới phóng viên ngay từ nhỏ. 

Chỉ mới dạo gần đây, khi Thiago đã có vẻ cứng cáp hơn, Messi mới tung ra những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cậu bé. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thậm chí còn mang con trai đến dự lễ đăng quang La Liga của Barcelona.

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 22

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 23

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 24

Mario Balotelli 

Cầu thủ người Ý cũng được xuất hiện trong danh sách này nhưng rõ ràng Balotelli khác hoàn toàn so với những ông bố khác. Không biết cầu thủ 23 tuổi này có yêu thương con hay không chỉ biết rằng cho đến thời điểm này tức là khi bé Pia ra đời được 7 tháng, Balotelli vẫn chưa 1 lần nhìn mặt con. Lý do cầu thủ này đưa ra là phải chờ kết quả xét nghiệp AND để xác định chính xác nguồn gốc đứa trẻ. 

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 25

Những ông bố nổi tiếng của thế giới bóng đá 26
Balotelli chìm đắm trong những mối tình khác bỏ mặc con của mình

Trong thời gian đó, Balotelli vẫn đắm chìm với những mối tình của mình để lại đứa con nhỏ cho người tình cũ Raffaella Fico chăm sóc.