Những cầu thủ sẽ lên giá sau World Cup 2010

haonv, Theo 22:07 18/07/2010

Luis Suarez, Thomas Mueller, Maarten Stekelenburg, Alexis Sanchez... đó là một trong số những cái tên sẽ làm các nhà môi giới chuyển nhượng phải đau đầu trong thời gian tới.

1. Thomas Mueller (20 tuổi , Đức)
 
 
Chỉ có được vị trí chính thức trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển Đức ở World Cup 2010, Thomas Mueller đã xua tan hết nghi ngờ về thực lực của mình bằng một phong độ hết sức thuyết phục cùng "những cỗ xe tăng" tại World Cup 2010 với 4 bàn thắng và rất nhiều pha kiến tạo. Sau World Cup 2010 sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ này .
 
Định giá: 25 triệu Euro
 
2. Van Der Wiel (22 tuổi, Hà Lan)
 
 
Hậu vệ cánh phải số 1 của đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2010 đã lọt vào “tầm ngắm” của nhiều “ông lớn” châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, Juventus, Inter, Arsenal và Manchester City. Với 1 phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Ajax và đặc biệt là Hà Lan ở World Cup 2010, Ajax khó lòng giữ chân được cầu thủ trẻ triển vọng của mình.
 
Định giá: 15 triệu Euro
 
3. Mesut Ozil (21 tuổi, Đức)
 

 
World Cup 2010 là giải đấu lớn đầu tiên của Ozil cho đội tuyển Đức nhưng anh đã thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục. Ở Ozil chúng ta có thể thấy sự tự tin, tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Sau giải đấu này sẽ có rất nhiều câu lạc bộ sẽ để mắt tới cầu thủ trẻ của Werder Bremen này.
 
Định giá: 25 triệu Euro
 
4. Alexis Sanchez (21 tuổi, Chile)
 
 
Ngôi sao chạy cánh của CLB Udinese (Italy) là một trong những lý do giúp Chile thi đấu thành công tại World Cup 2010. Những trận đấu có sự góp mặt Sanchez thường diễn ra sôi động bởi khả năng đi bóng và ghi bàn nhạy bén. Với phong độ vừa thể hiện tại World Cup vừa qua, Alexis Sanchez hoàn toàn đủ khả năng trở thành cầu thủ chạy cánh vào hạng xuất sắc nhất thế giới.
 
Định giá: 18 triệu Euro
 
5. Maarten Stekelenburg (27 tuổi, Hà Lan)
 
 
Giới truyền thông cho hay Manchester United đang theo đuổi thủ môn số một của Ajax và ĐTQG Hà Lan là Maarten Stekelenburg để thay thế cho lão tướng Edwin van der Sar. Thủ thành 27 tuổi này đang thể hiện một phong độ ổn định tại World Cup năm nay và được rất nhiều CLB ở Premier League liên hệ.
 
HLV Martin Jol không muốn mất đi người gác đền đáng tin cậy nhất của mình nhưng ông cũng hiểu rõ rất khó để Stekelenburg không bị "dao động" trước những lời mời chào.
 
Định giá: 12 triệu Euro

6. Luis Suarez (23 tuổi, Uruguay)
 
 
Scandal chơi bóng bằng tay trong trận tứ kết với Ghana và án phạt treo giò trận bán kết không thể làm lu mờ đóng góp của Suarez cho tuyển Uruguay. Tiền đạo của Ajax hợp với đàn anh Forlan thành một cặp tiền đạo lợi hại, mỗi người ghi 3 bàn, đưa đội nhà vào bán kết lần đầu tiên sau 40 năm. Với những bàn thắng tại World Cup, cái giá để sở hữu Suarez bây giờ chắc chắn không hề rẻ. Riêng việc anh tỏa sáng ở giải đấu lớn nhất hành tinh cũng là một sự đảm bảo cho tài năng cùng khả năng thích nghi của Suarez.
 
Định giá: 25 triệu Euro
 
7. Keisuke Honda (24 tuổi, Nhật Bản)
 

 
Cầu thủ tấn công đa năng của CSKA Moscow chính là nguồn cảm hứng số một giúp Nhật Bản vượt qua vòng bảng. Anh ghi bàn duy nhất hạ Cameroon trong trận ra quân và mở tỷ số trận thắng Đan Mạch ở lượt cuối.
 
Định giá: 15 triệu Euro