Barca không làm tất cả để có Fabregas

MinhMinh, Theo 16:24 18/07/2010

Chủ tịch đội bóng Barcelona, Sandro Rosell, đã thừa nhận rằng có thể họ sẽ không “lấy” được Cesc Fabregas khỏi tay Arsenal mùa hè này.

Rosell nói rằng hiện tại thì chưa có cuộc trao đổi trực tiếp nào giữa hai đội để có thể thương lượng về chuyện đội trưởng của “Những khẩu thần công”, người ngày trước đã góp mặt trong đội trẻ xứ Catalan nhưng đã chuyển đến London khi 16 tuổi.
 

Chủ tịch đội bóng Barcelona trả lời phỏng vấn.
 
Rosell đã trả lời phỏng vấn đài Catalan TV3 : “Arsenal không muốn nghe bất kỳ một lời đề nghị chuyển nhượng nào nữa, và họ sẽ không để cầu thủ sáng giá này của mình ra đi. Vài tháng trước cũng đã có một cuộc tranh luận nảy lửa về vấn đề này và chắc hẳn họ vẫn chưa quên.”
 
Barca đã đưa ra mức giá để tuyển thủ Tây Ban Nha này quay về, ước tính khoảng 33 triệu bảng Anh. Bản báo cáo còn cho biết Fabregas sẽ chơi cho Barca vào mùa giải năm sau. Điều này thực sự ảnh hưởng đến quan hệ tốt đẹp giữa hai câu lạc bộ nhưng Rosell vẫn tự tin khẳng định rằng tiền vệ 23 tuổi này sẽ khoác áo Barcelona trong một tương lai gần.
 

Fabregas sẽ không khoác áo đội bóng xứ Catalan mùa giải này.
 
“Anh ấy sẽ đến với chúng tôi, kể cả nếu không phải lúc này, thì sẽ là năm sau. Chúng tôi sẽ chờ xem. Nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi giá có được Fabregas trong mùa giải này. Sẽ không có chữ kí 60 hay 70 triệu cho anh. Chúng tôi chỉ trả theo đúng giá trên thị trường chuyển nhượng.” Ông Rosell tuyên bố.
 
Được biết, Fabregas vẫn đang trong thời gian hợp đồng với Arsenal và thời hạn là cho đến tháng 6 năm 2015.
 

Cesc Fabregas đang chơi thành công trong màu áo Arsenal.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày