Những cầu thủ có sự thay đổi về ngoại hình khiến fan ngỡ ngàng

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 02/07/2015

Có những ngôi sao chăm chỉ tập luyện để thoát khỏi vóc dáng thư sinh nhưng cũng có trường hợp trở nên phát tướng quá mức.

Bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi thể lực cao và các cầu thủ sẽ phải tập luyện rất nhiều để duy trì được phong độ cho cả mùa giải. Chính vì cường độ tập luyện cực nặng khiến vóc dáng và ngoại hình của đa phần cầu thủ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng sớm đạt được thành quả và duy trì nó trong suốt sự nghiệp. Sau đây là những ví dụ điển hình nhất của sự thay đổi về ngoại hình trong giới cầu thủ.

Top 10 cầu thủ có những thay đổi về ngoại hình nhiều nhất.

Một trong số những trường hợp đặc biệt nhất:

Một trong số những cầu thủ có sự thay đổi đáng kể nhất chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao của Real Madrid đã tích cực tập luyện ngay từ thời còn chơi bóng ở MU, nhưng phải đến khi tới Tây Ban Nha chơi bóng anh mới đạt được thân hình hoàn hảo như hiện tại.

Đồng đội của CR7 tại Real, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales Gareth Bale cũng đang dần làm quen với môi trường của La Liga. Anh đã lấy tấm gương của đàn anh để noi theo và sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bale đã trở nên manly hơn trong mắt các cô gái.

Alexis Sanchez, thủ lĩnh dẫn dắt Chile vào tới Chung kết Copa America 2015, lại có một lý do khác để phấn đấu. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, Sanchez rất thấm thía sự nghèo đói và thiếu thốn, thứ khiến cho anh bị thua thiệt về thể hình so với các cầu thủ khác trên sân cỏ. Và khi điều kiện đến, tiền đạo cánh này nhanh chóng biến khuyết điểm trở thành thế mạnh của mình. 

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng muốn có cơ bắp cuồn cuộn với 6 múi bụng. Akinfenwa vẫn ưa thích tập tạ nhưng anh không hãm cân nặng của mình và kết quả là bây giờ anh trở thành một trong những cầu thủ nặng nhất đang chơi bóng chuyên nghiệp. Tiền đạo này vẫn rất dũng mãnh trên sân cỏ nhưng rõ ràng anh phải hy sinh tốc độ và sự nhanh nhẹn đi tương đối để đạt được mục đích của mình.