Con trai cựu HLV Premier League gây sốt với ngoại hình siêu điển trai

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 26/06/2015

Sở hữu ngoại hình tuyệt vời và đang tranh tài để giành danh hiệu Nam vương nước Anh, siêu mẫu Adam Francis gây bất ngờ khi có một người cha từng là HLV ở Premier League.

Với mái tóc vuốt điệu đà, đôi mắt hút hồn và một gương mặt góc cạnh nam tính, chàng siêu mẫu trong bức ảnh dưới đây là tiêu chuẩn đích thực cho sự điển trai. Anh cũng được cho là sẽ giành danh hiệu Nam vương London, một bước đệm quan trọng để tiến tới cạnh tranh cho Nam vương toàn nước Anh. 

Siêu mẫu Francis có ngoại hình vô cùng hoàn hảo.

Theo những gì mà giới truyền thông tìm hiểu được, cha của Francis hiện đang là một HLV bóng đá và ông còn từng dẫn dắt nhiều CLB ở Premier League thời gian qua. Vậy khi nhìn vào gương mặt hoàn hảo này, bạn có thể hình dung ra cha của anh ấy là HLV nào không? Câu trả lời có thể khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. 

Đó chính là HLV Gerry Francis. Ông là người từng dẫn dắt các CLB có tên tuổi như Queen Park Rangers và Tottenham. Vị chiến lược gia này thậm chí còn từng được xem là người sẽ nắm quyền tại tuyển Anh trong quá khứ.


Câu trả lời chính là HLV Gerry Francis.

Khi đứng cạnh hai cha con trông khá… tương phản.

Thực tế, nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy vị HLV có phần mập mạp này cũng có những nét khá ưa nhìn trên khuôn mặt và hồi trẻ ông cũng được xem là một thanh niên tuấn tú. 

HLV Francis thời trẻ nhìn cũng rất nam tính (trái).

Adam Francis không phải là thí sinh hấp dẫn duy nhất của cuộc thi Nam vương Anh quốc. Dưới đây là hình ảnh của những gương mặt điển trai cũng tham dự cuộc tranh tài này.

Ben Bamforth 25 tuổi, siêu mẫu tự do và là HLV môn khúc gôn cầu.

Tommy Viles 25 tuổi, ước mơ đại diện cho nước Anh tranh giải Nam vương quốc tế.

Mark Young, một HLV thể hình với body siêu chuẩn.

Tom Jones, 23 tuổi, một lính cứu hỏa đầy nam tính.

Robert Dawe, ca sỹ nhạc rap cũng muốn thử sức trong lĩnh vực mới.