Atletico Madrid hân hoan "trẩy hội" tại Thánh địa Nou Camp

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 02:28 18/05/2014

Những chiến binh quả cảm của Diego Simeone đã khép lại 1 mùa giải La Liga đầy hấp dẫn với chức vô địch xứng đáng ngay trên sân của đối thủ Barcelona.<br/>

Barcelona 1 lần nữa bất lực trước Atletico Madrid trong mùa giải này khi không thể giành 3 điểm bắt buộc dù được chơi trên sân nhà. Lối chơi quả cảm của các cầu thủ khách đã giúp họ lên ngôi vương đầy xứng đáng sau 18 năm chờ đợi. Sau đây hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất của trận “Chung kết” La Liga mùa này.

Trước trận đấu hàng chục nghìn Cule đã tạo nên 1 không khí cực kỳ cuồng nhiệt trên sân Nou Camp.

Tất cả đều hy vọng đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm để lên ngôi vô địch La Liga, cứu vớt 1 mùa giải bết bát.

Thuận lợi đến với Barca khi 2 cầu thủ chủ lực bên phía Atletico là Diego Costa và Arda Turan buộc phải rời sân sớm vì chấn thương.






Không chỉ có Costa, Turan cũng phải rời sân trong đau đớn và nước mắt

Trước khi kết thúc hiệp 1 Barca còn tạo ra lợi thế lớn với pha lập công của Alexis Sanchez.

Tiền vệ người Chile đã có 1 siêu phẩm đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Courtois.




Tuy nhiên, sau giờ nghỉ Atletico cho thấy không phải ngẫu nhiên họ dẫn đầu La Liga và lọt vào Chung kết Champions League.

Ngay đầu hiệp 2, Diego Godin bật cao đánh đầu quân bình tỷ số, mang lại niềm hy vọng lớn cho đội khách.

Những phút còn lại, dù tổng lực tấn công nhưng Messi và các đồng đội cũng không thể 1 lần đưa bóng vào lưới hàng thủ Atletico.


Busquets cũng phải rời sân vì chấn thương. Rất có thể đây là một chấn thương nghiêm trọng bởi anh đã ôm mặt khóc nức nở

Sau 90' thi đấu nghẹt thở, đội bóng thủ đô Atletico Madrid đã lên ngôi đầy xứng đáng bởi kết quả hòa 1-1 là vừa đủ để thầy trò HLV Semeone xếp thứ nhất chung cuộc.

Diego Costa, cầu thủ đã bật khóc sau khi rời sân vì chấn thương chạy lại chung vui với người hùng Diego Godin sau khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Góp công lớn vào chiến tích của đội bóng áo sọc đỏ trắng chính là chiến lược gia của đội, Diego Simeone. Ông được các học trò tung hô ngay sau trận đấu.

Tuy nhiên mùa giải chưa phải đã kết thúc với Atletico. Sau đây 1 tuần đội bóng của Simeone sẽ có trận đấu thậm chí còn quan trọng hơn đó chính là Chung kết Champions League với Real Madrid.


Atletico Madrid là tập thể đang khiến mọi đối thủ phải e dè
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày