Nhà vô địch V.League được tài trợ áo đấu lên tới 4 tỷ đồng

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 17:32 30/10/2015

Nhà đương kim vô địch V.League B.Bình Dương sẽ chính thức khoác chiếc áo đấu mới xịn hơn do nhãn hàng thể thao Kappa tài trợ với tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Mặc dù là đội bóng được mệnh danh là giàu nhất Việt Nam cả về thành tích lẫn kinh phí hoạt động nhưng nhiều năm qua CLB B.Bình Dương lại không được khoác áo những chiếc áo đấu xịn của những nhãn hàng lớn. Nhưng kể từ mùa giải 2016, các cầu thủ đất Thủ sẽ có chiếc áo đấu mới do nhãn hàng Kappa tài trợ. 

Tại cuộc họp báo ra mắt trang phục mới diễn ra sáng nay, phía nhà tài trợ áo đấu cho nhà đương kim vô địch V.League cho biết hợp đồng tài trợ trang phục của họ ký với B.Bình Dương có giá trị 2 năm, mỗi năm trị giá 2 tỷ đồng. 

Untitled-1 copy-6a23d
Kể từ mùa giải 2016, các cầu thủ Bình Dương sẽ được khoác trang phục mới 

Trước khi tài trợ trang phục cho CLB B.Bình Dương, Kappa cũng đã tài trợ cho 3 CLB phía Bắc là Hà Nội T&T, SLNA và Thanh Hóa. Tuy nhiên, trao đổi với đại diện nhãn hàng này thì thực tế việc hợp tác với các CLB V.League mới chỉ dừng lại ở việc tài trợ, hỗ trợ áo đấu và trang phục cho các cầu thủ chứ chưa thể phát triển các quầy hàng để bán đến tay người hâm mộ. 

Hiện nay, các đội bóng ở V.League vẫn chưa thể khai thác được thị phần áo đấu đến người hâm mộ, các hội CĐV vẫn tự sản xuất hàng nhái hoặc áo cổ động riêng khi đến sân cổ vũ đội nhà, khi được hỏi vấn đề này thì phía nhà tài trợ cũng như CLB B.Bình Dương thừa nhận đây là chuyện khó thực hiện lúc này và họ sẽ cố gắng lên kế hoạch hợp tác trong tương lai. 

Hiện tại áo đấu của các CLB V.League mà chúng tôi từng tài trợ vẫn chưa xuất hiện tại các quầy hàng bán của Kappa. Tuy nhiên, hy vọng trong quá trình làm việc với CLB Bình Dương chúng tôi sẽ phát triển hệ thống này, tất nhiên số lượng hiện tại vẫn chưa nhiều”. Đại diện Kappa cho biết. 

Ngoài B.Bình Dương thì mùa giải 2016, Kappa sẽ tài trợ trang phục cho một CLB khác ở V.League là ĐT.LA, buổi ra mắt chính thức trang phục mới của đội bóng Bến Lức sẽ được diễn ra ngày mai tại TPHCM.