Nguyễn Trần Duy Nhất làm giám khảo Game Show cùng danh hài Hoài Linh

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 00:05 12/11/2015

"Độc cô cầu bại" Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất đã bất ngờ xuất hiện ở phim trường chương trình "ca sĩ giấu mặt" tối 10/11 với tư cách giám khảo khách mời.

Sau khi đánh bại võ sỹ chuyên nghiệp người Pháp - Leo Pinto, qua đó giành đai vô địch Thai Fight 2015, cái tên Nguyễn Trần Duy Nhất đã gây được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông. 

Võ sỹ được mệnh danh là "độc cô cầu bại" trong làng Muay bán chuyên nghiệp thế giới đã nhận nhiều lời mời tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, giải trí. Không chỉ tài năng đã được khẳng định trong thể thao, Nguyễn Trần Duy Nhất còn có khuôn mặt điển trai và năng khiếu về âm nhạc.

Tối 10/11, Duy Nhất đã được Đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt" quay tại phim trường với tư cách giám khảo khách mời. Đây là lần đầu tiên game show đang rất ăn khách này mời một VĐV thể thao tham dự. Duy Nhất cho biết, bên cạnh việc tập võ hàng ngày anh còn rất mê ca hát và đó là lý do anh nhận lời mời tham gia chương trình này. 

duynhat4-4282c

Trong chương trình, Duy Nhất cùng với các giám khảo khác Chí Tài, vợ ca sỹ Duy Mạnh, ca sỹ Giang Hồng Ngọc... và đặc biệt là danh hài Hoài Linh có nhiệm vụ chọn tìm ra người chơi hát không giống ca sỹ Duy Mạnh nhất ở 3 vòng đầu tiên, vòng cuối cùng sẽ đoán xem Duy Mạnh là ai trong ô cửa bí ẩn khi hát ca khúc sở trường của mình cùng với các thí sinh tham gia chương trình. 

Võ sỹ được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" của Việt Nam chỉ đoán sai ở vòng thứ 2 và ở 3 vòng còn lại Duy Nhất đều đoán chính xác ca sỹ hát không giống Duy Mạnh, cũng như tìm ra Duy Mạnh thực sự ở ô cửa nào. Vào 4/12 tới đây, Duy Nhất cũng sẽ tham dự chương trình biểu diễn võ thuật Muay Thai và Boxing được diễn ra tại Resort nổi tiếng ở TP. Vũng Tàu.