Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 17:39 23/11/2013

Sáng sớm hôm nay, cửa hàng của Hội chữ thập đỏ Anh tại quận Chelsea đã chật cứng người xếp hàng để chọn mua những món đồ của gia đình nhà Beckham.

Như đã biết, vợ chồng Beckham đã có những nghĩa cử hết sức cao đẹp khi quyên góp rất nhiều quần áo hàng hiệu của mình để ủng hộ các nạn nhân tại Philippines. Và ngày hôm nay, ngay từ sáng sớm, cửa hàng của Hội chữ thập đỏ tại Anh ở quận Chelsea, nơi tập trung các món đồ cũ của vợ chồng Beckham đã chật cứng người mua. Cảnh tượng đông đúc này diễn ra hàng giờ sau đó. Được biết tất cả số tiền thu được từ những món đồ của nhà Becks sẽ được chuyển tới các nạn nhân của cơn bão Haiyan ở Philippines.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 1
Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ đã xếp hàng kín để chọn những món hàng của nhà Beckham.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 2
Cảnh tượng tấp nập diễn ra hàng giờ đồng hồ tại Chelsea.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 3
                               Người hâm mộ hào hứng với những món đồ hàng hiệu được bán với giá thấp hơn rất nhiều của vợ chồng Becks.

Trong khi những món đồ của mình được các fan xếp hàng từ sớm để lựa chọn thì Beckham hiện lại không có mặt tại Anh. Anh hiện đang ở Macau để chuẩn bị dự khán 1 trận đấu quyền anh. Được biết, Beckham từ lâu đã là 1 fan khá cuồng nhiệt của bộ môn quyền anh và tay đấm mà cựu tiền vệ người Anh hâm mộ nhất chính là Manny Pacquiao. Trận đấu tối nay giữa Manny Pacquiao Brandon Rios sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 4
Beckham sau khi có mặt ở Thượng Hải ít ngày trước hiện đã ở Macau để dự khán trận quyền anh giữa 2 tay đấm nổi tiếng.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 5
Manny Pacquiao, tay đấm thép người Philippines là 1 trong những người Beckham hâm mộ.

Đó rõ ràng là một trong những lý do tại sao tôi ở đây và tại sao tôi thực sự vui mừng khi có mặt ở đây”, Beckham chia sẻ. “Tôi là một CĐV lớn của Manny. Tôi đã gặp anh ấy một vài năm trước ở Philippines khi lưu diễn cùng với Galaxy và một lần khác trong vai trò đại sứ của UNICEF. Anh ấy thực sự là một người truyền cảm hứng.

Tôi chưa nói chuyện với Pacquiao trước trận đấu nhưng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa quan trọng thế nào với anh ấy. Manny sẽ thi đấu vì tất cả những gì đang xảy ra ở Philippines. Pacquiao là đại diện cho sức mạnh của người dân Philippines. Họ đang trải qua những phút giây đau khổ nhưng có lẽ sẽ vẫn nở một nụ cười khi chứng kiến Manny quyết đấu trên sàn vì họ”.

Người hâm mộ xếp hàng kín phố chờ mua đồ quyên góp của vợ chồng Becks 6
Nhân chuyến sang Macau, Becks cũng tham gia 1 sự kiện quảng cáo tại đây.