Vợ chồng Beckham bị chê "nhàm chán" và có nụ cười như "đi mượn"

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:00 22/11/2013

Rocker nổi tiếng người Anh, Morrissey cho rằng Beckham sở hữu “nụ cười đi mượn” trong khi vợ anh, Victoria thì lại là một con người “tẻ nhạt”.

Vợ chồng Beckham từ lâu luôn được xem là 1 trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nước Anh. Cả Becks Vic đều là những chuẩn mực để nhiều cặp vợ chồng khác trên thế giới phải noi theo. Tuy nhiên, điều này lại không giống với quan điểm của Morrissey, cựu thủ lĩnh ban nhạc rock nổi tiếng The Smiths. Theo ca sỹ người Anh thì Beckham sở hữu nụ cười như “đi mượn” còn vợ anh, Victoria thì rõ ràng là 1 con người “tẻ nhạt”… Phát biểu có phần công kích này của Morrissey chắc chắn khiến những người hâm mộ cặp vợ chồng này phải bất bình. 

Vợ chồng Beckham bị chê "nhàm chán" và có nụ cười như "đi mượn" 1
Nụ cười của Beckham được cho là như "đi mượn".

Đây không phải lần đầu tiên Morrissey nói xấu những người nổi tiếng. Ngoài vợ chồng Beckham, hàng loạt những ngôi sao tên tuổi của làng showbiz như Kate Middleton, Paul McCartney Beyoncé đều đã từng là nạn nhân của cựu rocker này.

Vợ chồng Beckham bị chê "nhàm chán" và có nụ cười như "đi mượn" 2
Morrissey nổi tiếng với "biệt tài" nói xấu các ngôi sao.

Có 1 điều chắc chắn rằng, Beckham và vợ anh sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến những gì Morrissey nói. Bởi lẽ gia đình cựu tiền vệ người Anh từ trước đến nay luôn được tung hô như là cặp đôi hoàn hảo nhất trong giới bóng đá. Mới đây, cả BeckhamVictoria đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình khi trợ giúp các nạn nhân vùng lũ tại Philippines sau khi cơn bão Haiyan  tràn qua. Đáng chú ý trong số những đồ đạc vợ chồng Becks đóng góp có rất nhiều những món hàng hiệu xa xỉ mà hàng triệu tín đồ mong muốn sở hữu.

Vợ chồng Beckham bị chê "nhàm chán" và có nụ cười như "đi mượn" 3
Vợ chồng Becks không tiếc những món đồ xa xỉ khi ủng hộ người dân tại Philippines.