Người đẹp nổi đóa vì bị đồn hẹn hò với Adnan Januzaj

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/03/2014

Charlotte Springer, người mẫu 24 tuổi chuyên chụp ảnh nhạy cảm, có vẻ không thích thú lắm khi bị gán ghép với cầu thủ trẻ nổi tiếng <a href="http://kenh14.vn/adnan-januzaj.html" target="_blank">Adnan Januzaj</a> của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong vài ngày gần đây, trên mạng xã hội Twitter bắt đầu lan truyền thông tin Adnan Januzaj đang cặp kè với Charlotte Springer, người mẫu gợi cảm đến từ nước Anh. Tuy nhiên, nhân vật chính của câu chuyện lại phản ứng vô cùng gay gắt về tin đồn thất thiệt này.

Người đẹp ngực khủng nổi đóa vì bị đồn hẹn hò với Adnan Januzaj 1
 Charlotte Springer là một người mẫu chuyên chụp ảnh nhạy cảm.
 
Trên trang twitter cá nhân, Charlotte Springer đã đăng tải nhiều dòng tin nhắn phủ nhận thông tin trên. Không chỉ vậy, người mẫu 24 tuổi còn “chửi thẳng” vào mặt những kẻ đã tung tin đồn sai lệch về mình.
 
Người đẹp ngực khủng nổi đóa vì bị đồn hẹn hò với Adnan Januzaj 3
TheFOOTBALLBible: Có vẻ như Adnan Januzaj đang hẹn hò với người mẫu này, hy vọng là cô ấy cũng thích nhà hàng Nando…     
Charlotte: Cút xéo cùng với những lời nói nhảm nhí này đi.
 
Người đẹp ngực khủng nổi đóa vì bị đồn hẹn hò với Adnan Januzaj 4
"Tôi có một người bạn trai tuyệt vời, chúng tôi đã hẹn hò được hai năm! Đó chắc chắn không phải là một cầu thủ 19 tuổi! Mọi người hãy làm rõ mọi chuyện đi."

"Nhìn cái lũ fan cuồng bóng đá này kìa! Gửi tin nhắn khủng bố tôi vì tôi tức giận về lời nói dối đó! Có lẽ mấy người nên ra ngoài nhiều một chút!"

Có lẽ sau vụ bị báo chí làm bẽ mặt thời gian gần đây Adnan Januzaj đã "mất điểm" trầm trọng trong mắt các chân dài. Số là cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Manchester United đã bị bạn gái cũ Melissa McKenzie bêu xấu trên báo vì buổi hẹn hò 18 bảng (~ 600 nghìn đồng) ở nhà hàng bình dân Nando.

Người đẹp ngực khủng nổi đóa vì bị đồn hẹn hò với Adnan Januzaj 5
Melissa McKenzie phát biểu trên báo: “Tôi cứ nghĩ Adnan sẽ đến đón tôi trên một chiếc xe bóng loáng, nhưng cuối cùng chúng tôi lại đi chiếc Fiesta cũ màu xanh của tôi. Anh ấy rủ tôi tới quán gà rán Nandos và chọn món gà rán cay, món rẻ nhất trong thực đơn. Tôi thật sự thất vọng và sửng sốt, trong đời tôi chưa bao giờ gặp người keo kiệt như thế”.