Januzaj được nhà hàng "khao" ăn thoải mái sau scandal "keo kiệt với bồ cũ"

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 07:11 29/01/2014

Sau cuộc hẹn hò “keo kiệt” bị bạn gái phanh phui, mới đây nhà hàng Nando đã hứa sẽ tặng Januzaj 1 voucher giá trị hơn nhiều so với món ăn mà anh đã gọi.

Adnan Januzaj đang là tâm điểm của báo chí Anh sau cuộc hẹn hò thảm họa của anh với cô nàng quen qua mạng, Melissa McKenzie. Theo như lời kể của cô gái trẻ, ở buổi hẹn đầu tiên của 2 người, Januzaj đã thể hiện mình là 1 anh chàng quá đỗi keo kiệt khi chỉ gọi món rẻ nhất trong menu của nhà hàng Nando, 1 nhà hàng tầm thường tại Manchester. Chưa kể Melissa sau đó còn phải tự trả 5 bảng tiền… gửi xe.

Januzaj được nhà hàng "khao" ăn thoải mái sau scandal "keo kiệt với bồ cũ" 1
Januzaj nổi tiếng khắp các mặt báo sau khi bị bạn gái "tố" là keo kiệt.

Chứng kiến việc khách hàng của mình bị “ném đá” đồng loạt sau buổi hẹn hò hôm đó, mới đây nhà hàng Nando đã “động viên” tinh thần ngôi sao trẻ của MU bằng 1 món quá khá ấn tượng. Theo đó, 1 voucher trị giá 50 bảng (~ 1,7 triệu đồng) được gửi tới cho Januzaj với lời nhắn nhủ: “Lần sau lại đến với chúng tôi nữa nhé”.

Januzaj được nhà hàng "khao" ăn thoải mái sau scandal "keo kiệt với bồ cũ" 2
Voucher quà tặng được nhà hàng gửi tới tận nơi cho Januzaj.

Thực tế so với hóa đơn thanh toán chỉ 18 bảng (~ 600 nghìn đồng) hôm đó của Januzaj, voucher lần này Nando gửi tặng anh có giá trị gấp hơn 2 lần. Tuy nhiên theo nhiều suy đoán, sau khi bị bẽ mặt bởi cô nàng Melissa McKenzie, có lẽ sao trẻ của MU sẽ phải chọn cho mình 1 quán ăn khác.

Januzaj được nhà hàng "khao" ăn thoải mái sau scandal "keo kiệt với bồ cũ" 3