Người đẹp Colombia "bô bô" kể lại đêm Giáng sinh hạnh phúc bên Cristiano Ronaldo

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 10:35 18/02/2016

Bất ngờ gặp Ronaldo, Nataly Rincón nhanh chóng bị cuốn hút và sẵn lòng trở thành "tình một đêm" của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Người đẹp Colombia bô bô kể lại đêm Giáng sinh hạnh phúc bên Cristiano Ronaldo - Ảnh 1.

 Cô người mẫu bốc lửa Nataly Rincón.

Giữa tháng 1, tờ Publimetro tiết lộ vào dịp Giáng sinh vừa qua, Ronaldo và Nataly Rincón gặp nhau trong một bữa tiệc của một người bạn ở Villa Azur Restaurant & Lounge, Miami, Mỹ. Cả 2 nhanh chóng kết thân và sau đó biến mất cho đến sáng hôm sau.

Người đẹp Colombia bô bô kể lại đêm Giáng sinh hạnh phúc bên Cristiano Ronaldo - Ảnh 2.

Thông tin mà tờ Publimetro có được là do một nhân chứng tham dự bữa tiệc Giáng sinh nói trên cung cấp. Trong khi đó, cả Ronaldo và Nataly Rincón đều im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì với giới truyền thông.

Hơn 1 tháng sau khi vụ việc được tiết lộ, Nataly Rincón trở nên nổi tiếng nhờ được gắn mác "tình một đêm Ronaldo". Tài khoản Instagram của cô nàng từ chỗ lèo tèo, nay đã có tới xấp xỉ 60.000 người "theo đuôi".

Người đẹp Colombia bô bô kể lại đêm Giáng sinh hạnh phúc bên Cristiano Ronaldo - Ảnh 3.

Có lẽ chính vì lý do đó, Nataly Rincón đã quyết định lên báo kể lại mọi chuyện để đánh bóng tên tuổi. 

"Tôi có mặt ở nhà hàng và thấy Ronaldo ngồi bàn bên cạnh. Chúng tôi nhìn nhau và bắt đầu tán tỉnh. Sau đó, một người (bảo vệ) xuất hiện và nói muốn tôi đi theo anh ấy", Nataly Rincón thuật lại.

"Ronaldo rất thích buông lời tán tỉnh. Trong nhà hàng có rất nhiều phụ nữ sẵn sàng xin chết vì Ronaldo, bởi vậy anh ấy nói chúng tôi nên rời đi.

Tôi sẽ không tiết lộ rằng tôi có quay trở lại khách sạn hay không, nhưng chúng tôi rời nhà hàng lúc 2h30 phút sáng.

Ronaldo là một vũ công tuyệt vời. Anh ấy mời tôi nhảy. Chúng tôi đã uống rượu và hôn nhau. Tôi sẽ không kể chi tiết để mọi người có thể tự tưởng tượng. 

Tôi thực sự đã rất hạnh phúc", Nataly Rincón tiết lộ.

Nataly Rincón là người mẫu kiêm doanh nhân rất nổi tiếng ở Colombia. Ngoài bóng đá, đua xe là môn thể thao mà cô rất hâm mộ. Trên trang Instagram cá nhân, ngoài những tấm ảnh nóng bỏng, Nataly Rincón cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đi làm từ thiện.

Người đẹp Colombia bô bô kể lại đêm Giáng sinh hạnh phúc bên Cristiano Ronaldo - Ảnh 4.