Ronaldo nên yêu con gái Việt Nam

Thái Học, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 12/02/2016

Cristiano Ronaldo đang FA. Ronaldo không gay. Ronaldo muốn có "gấu". Vậy tốt nhất Ronaldo hãy sang Việt Nam mà tìm vợ.

Tết nhất, đám anh em xum vầy bên gia đình, khoe ảnh chụp với vợ, với bồ trên Twitter, Cristiano Ronaldo tủi thân lắm.

Làm gà trống nuôi con mãi cũng buồn, chụp ảnh selfie khoe 6 múi mãi cũng nhàm, lên Twitter tán gái thì bị "ném đá". Mới like ảnh hot girl 1 giây đã bị chụp màn hình tung lên báo vu khống dụ dỗ gái nhà lành. Ronaldo phải sống sao?

Ronaldo nên yêu con gái Việt Nam - Ảnh 1.

Ronaldo đã chán cảnh gà trống nuôi con, khoe thân 6 múi.

Để thoát cảnh này phải có gấu. Dĩ nhiên là điều kiện như Ronaldo thì thiếu gì gái theo. Nhưng gái thích CR7 là một chuyện, có chiều được anh không lại là chuyện khác.

Ronaldo là phải yêu hot girl, siêu mẫu. Mà CR7 vốn cái tính hay ghen. Thấy bạn gái chụp ảnh bộ sưu tập mà ôm trai lạ, anh lại lồng lộn lên. Rồi lại cãi vã, chiến tranh lạnh. Mệt mỏi.

Mà cái đám mẫu may mắn yêu được Ronaldo liệu có cam phận ngồi nhà hầu anh không? Mượn danh người nổi tiếng, kiểu gì cô nàng ấy chả bay nhảy khắp nơi, mấy khi ở nhà mà hâm nóng tình cảm. Vụ Irina Shayk đổ vỡ cũng vì nguyên nhân này. Ronaldo không muốn bạn gái trên tầm mình.

Ronaldo nên yêu con gái Việt Nam - Ảnh 2.

CR7 chia tay mối tình 5 năm vì không muốn bạn gái trên tầm mình.

Với ngần ấy tiêu chuẩn, chỉ con gái Việt Nam mới hợp với Ronaldo. Gái Việt chúng ta nữ công gia chánh, công dung ngôn hạnh đầy mình, đến chén nước mắm còn hâm nóng được thì cỡ Ronaldo chiều chuộng quá đơn giản.

Ronaldo thì đặt mẹ lên đầu, đi đâu cũng bám lấy mẹ. Gái Tây ai đời người ta chịu đứng số 2 sau một người phụ nữ khác. Nhưng những thứ ấy phụ nữ Việt Nam có thừa.

Ronaldo nên yêu con gái Việt Nam - Ảnh 3.

Ronaldo đặt mẹ lên đầu, đi đâu cũng bám lấy mẹ

Gái Tây tết nhất thích lôi nhau ra nhà hàng năm sao. Dắt díu nhau đi rồi lại đụng đám paparazzi phiền toái. Chẳng nói đâu xa. Vài năm trước, Wayne Rooney chiều vợ lôi nhau ra nhà hàng ăn uống, bị paparazzi làm phiền, chàng tức quá nhổ luôn bãi nước bọt vào phóng viên nhà người ta, rồi bị kiện tụng ầm ĩ.

Gái Việt thích lọ mọ trong bếp nấu nấu nướng nướng, lễ Tết thi thoảng lắm mới ra ngoài ăn. Mà nếu ai theo dõi thói quen ăn uống của Ronaldo mới biết, mấy khi CR7 ra hàng ăn đâu. Ở Real Madrid, chính mẹ Dolores phải lên thực đơn cho con trai ăn. Lên tuyển Bồ Đào Nha không có mẹ đi theo, Ronaldo bỏ bữa, thi đấu sa sút.

Ronaldo nên yêu con gái Việt Nam - Ảnh 4.

Ronaldo hãy sang Việt Nam tìm người vợ ưng ý.

Mẹ chồng và nàng dâu mà có cùng sở thích nấu nướng thì còn gì bằng. Cứ nghĩ cảnh nàng dâu Việt trong bếp được mẹ Ronaldo chỉ bảo cách nấu những món ăn CR7 thích là đã thấy ấm cúng rồi.

FA cũng lâu rồi, Ronaldo chắc cũng muốn có gấu lắm rồi. Sang Việt Nam mà tìm vợ, CR7 ạ.