Ngôi sao của Arsenal “quậy tưng bừng” với DJ nổi tiếng tại Las Vegas

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:23 06/08/2014

Trong khi các cầu thủ Arsenal đã trải qua các trận giao hữu mùa Hè thì Ozil vẫn du hí tại Las Vegas.

Sau khi cùng ĐT Đức giành cúp vàng trên đất Brazil, Ozil cũng như các tuyển thủ người Đức khác được phép nghỉ ngơi dài hơn thường lệ. Điểm đến mà Ozil đang dừng chân là sòng bạc thế giới - Las Vegas. Tại đây, Ozil hội ngộ DJ nổi tiếng, Steve Aoki và có khoảng thời gian rất vui vẻ trong hộp đêm.


Ozil "thả ga" cùng DJ 
Steve Aoki

Như một sự chào đón ngôi sao Arsenal, DJ Steve Aoki với sự giúp sức của tiền vệ “mắt lồi”, cùng ném chiếc bánh xuống khu vực người hâm mộ. Và tất nhiên, những vị khách phía dưới nhiệt tình tiếp nhận “món quà” này.

Người hâm mộ tiếp nhận "món quà" từ trên sân khấu


Ngôi sao của Arsenal và DJ nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm

Ozil cùng ĐT Đức đã trải qua một kỳ World Cup thành công với chức vô địch thế giới. Trước đó, cựu tiền vệ sáng tạo của Real đã có một mùa giải tương đối thành công cùng Arsenal. Ozil có riêng cho mình 5 bàn thắng và 9 đường hỗ trợ đồng đội lập công. Tuy nhiên, người hâm mộ mong chờ nhiều hơn từ cầu thủ giá trị 43 triệu bảng trong mùa giải mới.

Ngoài Ozil, HLV Arsene Wenger còn cho phép Per Mertesacker và Lukas Podolski nghỉ ngơi dài ngày sau chiến dịch World Cup. Cụ thể, bộ ba tuyển thủ Đức chỉ phải trở lại London vào ngày 12/8.

Do đó, trong trận tranh Community Shield Cup với Manchester City ngày 10/8, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ này. Năm ngày sau trận đấu tại Wembley, Arsenal có trận xuất quân tại Premier League, tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày